Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial chia sẻ nguyên nhân mặt "khó đăm đăm"

Thứ Năm 09/11/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần được triệu tập lên ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Anthony Martial đã chia sẻ lý do anh ít khi cười.


Kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào năm 2015, Anthony Martial luôn được đánh giá là một tài năng trẻ sáng giá. Dù vậy, có một vấn đề dễ nhận thấy ở tiền đạo này, đó là anh không thường xuyên bộc lộ quá nhiều cảm xúc trên sân cỏ. Martial chỉ thể hiện một bộ mặt lạnh như băng, nhiều khi là không quan tâm đến điều gì khác, và khiến nhiều CĐV phải đặt câu hỏi.
 
Và trong buổi phỏng vấn với SFR Sport, tiền đạo người Pháp chia sẻ: “Có lẽ bây giờ tôi còn cười nhiều hơn ấy chứ. Đã có những vấn đề xuất hiện trong cuộc sống của tôi, dù nó đã qua rồi. Bây giờ, tôi có thể hoàn toàn tập trung vào bóng đá, và tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu. Thực tế, nếu bạn nhìn thấy tôi cùng toàn đội, tôi là một trong những người đầu tiên cười.”

Martial chia se nguyen nhan mat kho dam dam hinh anh
Martial ít khi bộc lộ cảm xúc của mình

“Ngoài sân cỏ, tôi là một người khá nhút nhát. Tôi không thể hiện cảm xúc của mình quá nhiều, nhưng tôi đang rất hạnh phúc dù cho bạn không thấy tôi cười. Còn trên sân ư? Có lẽ khi đó tôi đang tập trung vào trận đấu, nhưng chắc chắn tôi rất vui vẻ. Tôi sẽ cố gắng mỉm cười nhiều hơn, nhưng sẽ là không tự nhiên nếu phải gượng ép.”
 
Chia sẻ về tin mừng được triệu tập lên tuyển sau nhiều lần vắng bóng, Anthony Martial tỏ ra rất hài lòng: “Tôi nhận được thông tin này qua bố tôi, vì lúc đó tôi đang có một buổi vật lý trị liệu. Tôi rất hạnh phúc, và cảm thấy mình xứng đáng với điều đó. Tôi đã cố gắng rất nhiều kể từ đầu mùa giải và đang có phong độ khá tốt.”
 
“Tất nhiên tôi muốn mình được thi đấu nhiều hơn tại Man United, nhưng tôi không gây áp lực cho bàn thân mình. Tôi chỉ cố gắng hết sức, cống hiến trong mọi trận đấu, bởi vậy tôi sẽ không có gì để hối tiếc khi mùa bóng này khép lại. Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá mà không phải nghĩ ngợi về điều gì khác, tôi muốn cống hiến toàn bộ sức lực của mình và mọi thứ sẽ ổn thôi” – Chân sút đã ghi được 6 bàn và 5 đường kiến tạo ở mùa giải này kết luận.

Martial ước mình thi đấu tốt hơn cho Man Utd
Tiền đạo người Pháp trải lòng về mùa giải khá thành công tới giờ của mình và hứa hẹn nhiều điều hơn nữa trong thời gian tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X