Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vượt lên trên M.U trong cuộc đua giành Marquinhos

Thứ Tư 24/08/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Marquinhos từ PSG.


Mùa hè năm 2013, Marquinhos chuyển tới Paris Saint-Germain từ AS Roma với mức giá lên tới 31,4 triệu Euro. Chỉ có điều trong suốt 3 mùa giải vừa qua dù đã thể hiện nhiều tiến bộ nhưng trung vệ người Brazil vẫn chỉ là lựa chọn thứ yếu sau bộ đôi đồng hương Thiago SilvaDavid Luiz. Anh thường chỉ được ra sân khi một trong hai hoặc cả hai cái tên trên gặp vấn đề với chấn thương hoặc treo giò.

Chelsea vuot len tren MU trong cuoc dua gianh Marquinhos hinh anh
Marquinhos không được đá chính tại PSG

Đó là lý do suốt thời gian qua, Chelsea, Manchester United và Barcelona đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Marquinhos. Các ông lớn của bóng đá châu Âu này sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 55 triệu Euro (khoảng 47 triệu bảng) để có được anh. 

M.U mới bán đứt bộ đôi trung vệ Tyler Blackett, Paddy McNair và đang cần tìm một sự thay thế chất lượng. Marquinhos được cho là đối tác hoàn hảo với Eric Bailly, người đang chứng tỏ được rất nhiều khi chuyển tới sân Old Trafford. Trong khi đó, Barca trong quá trình tăng cường chiều sâu đội hình cũng rất muốn có cầu thủ đa năng có thể chơi được cả trung vệ và hậu vệ phải.

Chelsea vuot len tren MU trong cuoc dua gianh Marquinhos hinh anh 2
HLV Conte đang rất quyết tâm mang anh về Chelsea

Nhưng Chelsea mới là đội quyết tâm theo đuổi Marquinhos nhất. Bộ đôi John Terry và Gary Cahill đều đã hơn 30 tuổi, không thể duy trì phong độ trong suốt cả mùa giải kéo dài trong khi Kurt Zouma vẫn chấn thương còn Matt Miazga non nớt. Antonio Conte đã nhiều lần khẳng định muốn có thêm tân binh nơi hàng thủ và không loại trừ khả năng lãnh đạo Chelsea sẽ “phá két” đề chiều lòng tân HLV của mình trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Hơn nữa, nếu phải cân nhắc, Marquinhos cũng sẽ ưu tiên Chelsea nhiều hơn bởi tại đây anh có thể dễ dàng lấy suất đá chính thay vì cạnh tranh với Chris Smalling tại M.U hay Javier Mascherano, Samuel Umtiti tại Barca. Mới đây, Marquinhos đã cùng Olympic Brazil giành tấm huy chương vàng Thế vận hội lần đầu tiên trong lịch sử. Anh hợp với Rodrigo Caio hợp thành cặp trung vệ vững chắc góp công lớn giúp đội bóng xứ Samba chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn trong suốt 6 trận tại giải. 


Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X