Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini tiếp tục khiến NHM M.U phải điên đảo!

Thứ Hai 30/03/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U tiếp tục thể hiện phong độ rất cao của mình, anh đóng góp một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của ĐT Bỉ trước Đảo Síp tại vòng loại EURO 2016.

Marouane Fellaini của M.U đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, tiền vệ người Bỉ đã tỏa sáng ở hai trận đấu gần nhất giúp M.U có được những chiến thắng quan trọng. Cựu tiền vệ của Everton thi đấu rất hay ở những trận đấu gần nhất của M.U gặp Liverpool (thắng 2-1) và Tottenham (thắng 3-0). Thậm chí, ở trận đấu với Tottenham anh đã thi đấu bùng nổ khi có được một bàn thắng và một kiến tạo. Ở trận đấu sau đó với Liverpool, anh cũng chơi rất tốt mặc dù không có được bàn thắng hay bất kỳ tình huống kiến tạo nào. Cũng chính nhờ đóng góp của Fellaini mà M.U đã leo lên vị trí thứ tư trên BXH bóng đá Anh để tạm thời nắm trong tay vào suất dự Champions League mùa tới.
Marouane Fellaini cua M.U hinh anh
Marouane Fellaini tiếp tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ
Với phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây, Marouane Fellaini của M.U được kỳ vọng rất lớn khi về tập trung cùng ĐT Bỉ. Không để NHM phải thất vọng, cựu tiền vệ của Everton đã có một cú đúp giúp ĐT Bỉ đánh bại Đảo Síp 5-0 tại vòng loại EURO 2016. Ở những lượt trận đầu tiên ĐT Bỉ đã chơi không tốt, họ chỉ có được một chiến thắng và 2 trận hòa. Với chiến thắng trước Đảo Síp, ĐT Bỉ có thể tự tin hơn trước trận đấu quan trọng gặp Israel vào rạng sáng 1/4 tới.
Tiền vệ Fellaini chính là người đóng góp rất lớn vào chiến thắng của ĐT Bỉ trước Đảo Síp, anh có bàn thắng mở tỉ số ở phút 27. Sau đó, tới phút 66 tiền vệ của M.U còn có thêm một bàn thắng qua đó hoàn tất cú đúp của mình. Với phong độ rất cao của Fellaini ở thời điểm hiện tại, các CĐV Bỉ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà trước Israel trong trận đấu vào rạng sáng thứ Tư tới, để qua đó tiến gần đến với cơ hội giành vé dự VCK EURO 2016.
Marouane Fellaini cập bến M.U vào năm 2013 sau khi David Moyes chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ, để có được tiền vệ người Bỉ đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 27,5 triệu bảng. Nhìn chung sau giai đoạn khó khăn để hòa nhập, lúc này Fellaini đang trở thành cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X