Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mark Hughes dự đoán CLB vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 04/04/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mark Hughes đã ủng hộ Arsenal vượt qua Man City và giành chức vô địch Premier League Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23, hơn Man City khoảng cách 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ đang nỗ lực để có lần đầu tiên vô địch giải đấu vào năm 2004. Đó là sự tiến bộ vượt bậc của Arsenal, nên nhớ rằng mùa trước họ chỉ xếp thứ 5 trên BXH.

Hiện tại Arsenal đã thắng 23 trong số 29 trận ở Premier League. Trong khi đó, Man City cũng quyết tâm để có thể bảo vệ ngôi vương. Trong 5 mùa gần nhất thì 4 mùa Man xanh là đội vô địch, họ có nhiều kinh nghiệm hơn đội bóng thành London.

Mark Hughes du doan CLB vo dich NHA mua nay

Mark Hughes dự đoán CLB vô địch NHA mùa này

Mới nhất, HLV Mark Hughes dự đoán CLB vô địch NHA mùa này, ông nói: "Arsenal đang tiến bộ rất nhanh, tôi thực sự bị ấn tượng bởi họ. Có những thời điểm mà bạn nghĩ họ sẽ gục ngã, nhưng họ vẫn vượt qua để tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Tôi nghĩ Arsenal đang là đội có cơ hội vô địch cao nhất”.

“Man City có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc đua vô địch, nhưng mùa này họ không còn duy trì sự ổn định như những mùa giải trước đó. Tôi nghĩ Arsenal có nhiều cơ hội vô địch hơn. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ vô địch vào cuối mùa giải”.

Là một cựu tiền đạo của MU và là huấn luyện viên xuất sắc tại Premier League, Hughes đã giành được hai chức vô địch Ngoại hạng Anh và 4 FA Cup trong thời gian ở Quỷ đỏ, ông vẫn đứng thứ 9 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại tại Old Trafford.

Kể từ khi giải nghệ vào năm 2002, Hughes đã dẫn dắt những đội bóng như Blackburn Rovers, Manchester City, Stoke City, Southampton và Wales.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X