Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli liên tục bị “người nhà” chỉ trích

Thứ Năm 02/10/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết HLV Brendan Rodgers, các CĐV nhà, giờ đây đến lượt huyền thoại Graeme Souness lên tiếng chỉ trích “Ngựa chứng” sau màn trình diễn thất vọng trong trận thua Basel của Liverpool vào đêm qua.

Liverpool đã có chuyến hành quân đến Thụy Sỹ đáng quên khi bị chủ nhà Basel, vốn được đánh giá thấp hơn, hạ gụp 1-0. Bản thân chân sút Balotelli cũng đã có màn trình diễn tệ hại, dù theo đánh giá anh vẫn còn khá hơn người đồng đội Raheem Sterling. Thống kê sốc khi cho thấy tân binh 16 triệu bảng… không có nổi một lần chạm bóng trong vòng cấm. Thi đấu thiếu hiệu quả đã đành nhưng thái độ vật vờ, lười biếng của Balotelli lại càng làm cho các CĐV Liverpool điên tiết. Tất cả những gì anh để lại chỉ là pha phạm lỗi thô thiển với hậu vệ Xhaka của đối phương.

Chưa hết, Balotelli còn có hành động không thể chấp nhận nổi sau khi trận đấu kết thúc. Anh chui tọt vào đường hầm mà không thèm ngoái đầu cảm ơn các CĐV trung thành đã lặn lội tới Thụy Sỹ để cổ vũ, bất chấp HLV Rodgers đã lên tiếng yêu cầu. Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều Scousers đã nhanh chóng quy tội cho Brendan Rodgers vì thất bại trong “canh bạc” Balotelli. Họ còn lập nên làn sóng đòi BLĐ đội bóng tống cổ ngay Bad Boy này ngay khi sớm nhất có thể.

Balotelli (số 45) tiếp tục thi đấu thất vọng

Rodgers đã lên tiếng cảnh cáo Balotelli sau trận đấu nhưng Graeme Souness thậm chí còn chỉ trích thậm tệ chứ không “giữ ý” như nhà cầm quân người Bắc Ireland. Huyền thoại của Liverpool tỏ ra vô cùng thất vọng với Balotelli, người mà trước đó không lâu thôi được tin tưởng sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Luis Suarez để lại.

“Balotelli chính là hiện thân của Liverpool trong trận đấu tệ hại này. Thử hỏi các bạn thấy cậu ta được bao nhiêu lần ở trên sân? Cậu ta lười di chuyển, đánh mất bóng quá dễ dàng và dứt điểm vô cùng kém. Tất cả những gì Balotelli làm là phàn nàn, kêu ca với trọng tài. Đáng lẽ ra cậu ta nên tích cực di chuyển vào khu vực cấm để đón bóng dễ dàng hơn. Cậu ta là trung phong cắm cơ mà!”

Thất bại trước Basel có đôi chút nhục nhã nhưng dù sao cũng chưa phải là thảm họa với Liverpool, trong bối cảnh đây mới chỉ là lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Vấn đề trước mắt của Brendan Rodgers chính là làm sao để bảo ban một tính cách bất trị như Mario Balotelli nhằm giúp anh lấy lại phong độ cao nhất. Thái độ của Ngựa Chứng Italia cũng cần phải chỉnh đốn nghiêm khắc, công việc mà rất nhiều CLB trước Liverpool đã phải chào thua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X