Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli là một tên mất trí

Thứ Bảy 05/01/2013 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Hùa theo vụ lùm xùm mới đây giữa Balotelli và HLV Roberto Mancini, tờ báo Dailymail đã đưa ra những phát biểu của Jose Mourinho, người đã từng phải "chịu đựng" cầu thủ này hồi còn ở Inter Milan.

Hồi còn thi đấu cho Inter, Super Mario đã không ít lần khiến cho người ta phải nổi giận. Trong số đó có những vụ như mặc áo đấu của AC Milan - đối thủ truyền kiếp của Nezaruzzi hay cởi áo đấu ném xuống sân khi bị các CĐV la ó vì đã thi đấu không tốt.

Sau khi theo chân ông thầy Mancini đến nước Anh vào hồi năm 2010, tài năng sinh năm 1990 này cũng liên tục "quậy phá". Hết phá kỷ luật đội bóng lại gây rối nội tình CLB. Thậm chí, Balotelli còn định tẩn cả đồng đội ngay trong lúc đang thi đấu chỉ vì tranh giành một pha đá phạt. Và đến hôm qua thì cầu thủ này thực sự đã đi quá giới hạn của mình khi còn định "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với chính ông thầy Mancini - người đã hết mực kiên nhẫn với chính anh.

Mancini giận dữ lao vào Balotelli
Không chỉ đòi "tẩn" đồng đội, Super Mario còn định hành hung cả HLV Mancini

Trước sự kiện này, rất nhiều người đã chẳng ngại ngần mà chỉ trích con "ngựa chứng" này vì đã có hành vi vô đạo đức. Trong số đó, Jose Mourinho - người đã từng huấn luyện Mario cũng chẳng tiếc lời mắng chửi.

"Cậu ta cứ nghĩ mình là trung tâm của mọi thứ. Hờn dỗi khi bị thay ra khỏi sân, ném phi tiêu trong lúc đang tập luyện và thậm chí còn đốt pháo hoa trong phòng tắm. Giờ đây cậu ta còn định đánh cả HLV. Tôi nghĩ rằng đó là một tên mất trí không hề biết đến cái gọi là suy nghĩ." Jose Mourinho thẳng thắn bộc bạch.

Trái ngược với những phản ứng bên ngoài, Roberto Mancini lại tỏ ra "bao dung" hơn khi nói rằng sự cố đó chẳng đáng gì. Thậm chí, nhà cầm quân người Ý còn cho rằng vẫn sẽ cho Mario thêm cơ hội nếu như tiền đạo này có dấu hiệu hối cải.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X