Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford thở phào sau chiến thắng cảm xúc của MU

Thứ Hai 18/03/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Liverpool, Marcus Rashford đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi và tiền đạo người Anh có thể thở phào nhẹ nhõm khi mình không hóa tội đồ của MU.

Marcus Rashford suýt hóa báo thủ

MU và Liverpool đã cống hiến một trận cầu vô cùng cảm xúc cho người hâm mộ. Chung cuộc, Man Utd vượt qua đối thủ với bàn thắng muộn của Amad Diallo. Chiến thắng trước đại kình địch mang về tấm vé vào chơi bán kết FA Cup cho thầy trò HLV Erik ten Hag.

Thực tế, MU có thể giải quyết trận đấu theo cách...ít cảm xúc hơn. Vào những phút bù giờ của thời gian thi đấu chính thức, Marcus Rashford có cơ hội rất thuận lợi. Đáng tiếc là ở pha đối mặt thủ môn, tiền đạo mang áo số 10 đã dứt điểm chệch cột dọc.

Marcus Rashford thở phào sau chiến thắng cảm xúc của MU 1
Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội trước Liverpool

May mắn cho cả Rashford lẫn MU là Diallo đã hóa người hùng. Chia sẻ với ITV sau trận đấu, Rashford tỏ ra nuối tiếc với cơ hội bị bỏ lỡ: "Lẽ ra tôi phải ghi bàn ở pha đối mặt với thủ môn. Lẽ ra, cả đội đã không phải cần tới hai hiệp phụ để có chiến thắng trước Liverpool. Nhưng điều quan trọng nhất là MU vẫn có chiến thắng.

Trận đấu ngày hôm nay phản ánh đúng những gì tôi mong chờ ở trận đấu giữa MU vs Liverpool. Đó là một trận cầu xứng đáng đi vào lịch sử của Man Utd. Vượt lên trên ý nghĩa của một trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp, mọi cuộc so tài với Liverpool đều có ý nghĩa với MU và chúng tôi muốn vượt qua họ ở mọi lần chạm trán.

Khi nghe tiếng hò hét mà người hâm mộ tạo ra, bạn có thể hiểu trận đấu này cảm xúc cỡ nào. Chúng tôi đang trải qua mùa giải không mấy ấn tượng, nhưng những dịp như thế này ở Old Trafford thật sự có ý nghĩa lớn."

Tiền đạo người Anh cũng không quên gửi lời tới Amad Diallo: "Amad đã luyện tập rất chăm chỉ. Cậu ấy chưa được trao số cơ hội như kỳ vọng của bản thân. Cậu ấy đã ghi dấu ấn của mình theo cách không thể ấn tượng hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X