Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU

Thứ Ba 06/06/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford có kế hoạch ở lại MU sau khi họ giành được suất tham dự Champions League, anh chuẩn bị gia hạn với Quỷ đỏ. 

Marcus Rashford vừa trải qua mùa giải bùng nổ, anh ghi 27 bàn sau 56 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn ấn tượng của số 10, MU đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm. Man đỏ vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ cũng trở lại đấu trường Champions League.

PSG được cho là đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. Đội bóng nước Pháp đã chia tay Lionel Messi, họ nhắm ngôi sao của MU thay thế. PSG chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương khủng. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Rashford ưu tiên ở lại sân Old Trafford. 

Marcus Rashford sap ky hop dong sieu khung voi MU

Marcus Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU

Cầu thủ mang áo số 10 muốn ghi 30 bàn/mùa sau mùa giải đầu tiên thành công dưới thời HLV Erik ten Hag. Theo The Sun, Marcus Rashford có kế hoạch ở lại MU sau khi họ giành được suất tham dự Champions League. 

Một nguồn tin cho biết: “Marcus sẽ ở lại MU. Anh ấy đã chờ xem liệu câu lạc bộ có được tham dự Champions League hay không và bây giờ họ đã có được điều mình cần, anh ấy rất vui. Anh ấy thích chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag và anh ấy sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.”

“MU và Rashford đã có những cuộc đàm phán đầu tiên. Thỏa thuận mà Rashford đang đàm phán là thỏa thuận lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy và vẫn còn nhiều việc phải làm. Nhưng cả hai bên đều muốn một điều giống nhau, đó là một bản hợp đồng mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X