Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nói gì về cú ăn 3 của Man City?

Thứ Tư 14/06/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã thừa nhận rằng anh cảm thấy không vui khi chứng kiến Man City giành cú ăn 3, ngôi sao của MU hy vọng Quỷ đỏ có thể thu hẹp khoảng cách với đối thủ. 

Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup, họ cũng vừa lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan trong trận chung kết. HLV Pep Guardiola đã giúp Man City giành cú ăn 3 vĩ đại, san bằng thành tích của Sir Alex Ferguson cùng MU năm 1999.

Marcus Rashford noi ve cu an 3 cua Man City

Marcus Rashford nói về cú ăn 3 của Man City

Jack Grealish, Kyle Walker và Phil Foden sẽ tập trung muộn cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại Euro 2024, chắc chắn thành công của họ sẽ khiến đồng đội ở Tam sư phải ghen tỵ. Mới nhất, ngôi sao của MU - Marcus Rashford thừa nhận anh ghen tị với thành công của Man City nhưng tin rằng Man đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với đội bóng cùng thành phố. Anh nói: 

“Thành thật mà nói, thật không vui khi chứng kiến thành công của Man City. Đó là bóng đá. Đội bóng tốt nhất luôn chơi thứ bóng đá hay nhất sẽ giành được nhiều danh hiệu nhất. Man City đã có một mùa giải tuyệt vời, và họ xứng đáng với 3 danh hiệu. Họ đã làm rất tốt và chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cố gắng bắt kịp họ”.

Khi được hỏi liệu thành tích của Man City có mang lại thêm động lực cho MU hay không, Rashford tiếp tục: “Vâng, 100%. Những thành công của họ sẽ thúc đẩy các đội bóng khác phải nỗ lực nhiều hơn. MU sẽ phải cố gắng rất nhiều, chúng tôi sẽ phải có một kế hoạch cụ thể để có thể bắt kịp và vượt qua họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X