Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ Sáu 16/09/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford là một trong những cầu thủ MU chơi tốt nhất ở mùa giải năm nay, nhưng anh không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh.

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford đang chơi nổi bật trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng như vậy, nhiều người dự đoán cầu thủ người Anh sẽ được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐTQG cho các trận đấu trong tháng 9 này.

Marcus Rashford len tieng ve viec bi loai khoi dT Anh

Marcus Rashford lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Anh

Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra. Southgate gạt tên Rashford khỏi danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại UEFA Nations League. Sau khi biết mình không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, cầu thủ 24 tuổi cho biết:

“Liên quan đến tuyển Anh, mọi cầu thủ đều muốn đại diện cho đất nước và tôi cũng không phải ngoại lệ! Nhưng thật không may, tôi vẫn chưa sẵn sàng vì tôi đã gặp phải một chấn thương. Tôi vẫn đang nỗ lực hồi phục và hy vọng trở lại sớm nhất có thể”.

Sau đó Gareth Southgate đã có những lời nói trấn an Marcus Rashford sau khi chốt danh sách tập trung tháng 9. Ông nói: “Về trường hợp của Marcus Rashford, cậu ấy cho thấy sự đáng khích lệ trong thời gian gần đây. Rashford là một cầu thủ mà chúng tôi biết rõ nên nếu cậu ấy có thể đạt phong độ cao trong vài tuần tới, cậu ấy tất nhiên sẽ được xem xét”.

MU vừa có chiến thắng 2-0 trước Sheriff Tiraspol ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, khi được hỏi về chấn thương của Rashford, HLV Ten Hag cho biết: “Cậu ấy bị dính chấn thương cơ. Tôi không nghĩ Rashford sẽ ngồi ngoài quá lâu. Nó không thực sự tệ và cậu ấy sẽ sớm trở lại."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X