Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị Jose Mourinho chê thiếu bản lĩnh

Thứ Hai 21/08/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford bị huấn luyện viên Jose Mourinho chê thiếu bản lĩnh khi không cởi bỏ nổi áp lực về tâm lý do bị các cổ động viên Swansea la ó.

 
Trở lại trận hòa giữa Man Utd và Swansea mùa trước trên sân Old Trafford, "quỷ đỏ" đã bị đối thủ dẫn trước nhưng có bàn gỡ trên chấm phạt đền của Wayne Rooney. Điều đáng nói là Marcus Rashford khi ấy đã ăn vạ để kiếm về quả 11 mét cho Man Utd.
 
Marcus Rashford thi dau khong tot o tran gap Swansea.
Marcus Rashford thi đấu không tốt ở trận gặp Swansea.

Vì vậy khi tới làm khách trên sân Liberty mùa này, Rashford liên tục phải hứng chịu những tiếng la ó từ các cổ động viên Swansea mỗi khi có bóng. Điều đó tác động không nhỏ đến tâm lý thi đấu của chàng tiền đạo mới 19 tuổi. Rashford thi đấu không tốt, thậm chí bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong thế đối mặt thủ môn ở hiệp một với pha dứt điểm quá hiền.
 
Để cởi bỏ áp lực cho học trò, HLV Jose Mourinho cho rằng Rashford phải tập hình thành bản lĩnh để đối phó với tình huống tương tự: "Tôi nghĩ cậu ấy phải học các đối mặt với hoàn cảnh này. Nếu là một cầu thủ kém, chẳng ai thèm kích động cậu ấy. Họ hiểu tốc độ, sự nguy hiểm của Rashford nên có lẽ cố gây tác động đến cậu ấy".
 
"Tôi nghĩ nếu cậu ấy ngồi trên ghế dự bị rồi vào sân trong khoảng 15 đến 20 phút cuối trận khi khoảng trống xuất hiện nhiều hơn, tôi nghĩ Rashford có thể làm được điều mà Martial đã làm. Nhưng Rashford phải học cách sống chung với áp lực. Cậu ấy là cầu thủ trẻ người Anh, một cầu thủ trẻ mà người ta muốn xuất hiện ở đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi rất tiếc, cổ động viên Swansea là người xứ Wales".

Vì sao Rashford bị la ó trong trận Swansea 0-4 MU?
Tài năng trẻ 19 tuổi được Xứ Wales đón chào không thực sự nồng ấm và lý do đã xuất phát từ tận cuối mùa giải năm ngoái, cũng trong trận đấu MU vs Swansea trên...
N.D (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X