Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị chê là cầu thủ tệ nhất Premier League

Thứ Sáu 08/12/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Mark Hughes cho rằng Marcus Rashford là cầu thủ tệ nhất Premier League về khoản làm việc không bóng.

Marcus Rashford bị chê là cầu thủ tệ nhất Premier League

Rashford đã bị chỉ trích vì màn trình diễn thất vọng cho Man United trong những tuần gần đây. Cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị ở trận đấu với Chelsea hôm giữa tuần sau một màn trình diễn sỉ nhục khán giả trước Newcastle.

Mới đây, huyền thoại Mark Hughes cho rằng Marcus Rashford cần phải làm việc chăm chỉ hơn khi không có bóng.

Rashford
Marcus Rashford bị chê là cầu thủ tệ nhất Premier League

“Các cầu thủ cần phải lui về phòng ngự và nếu họ mất bóng thì phải cố gắng giành lại nhanh nhất có thể. Nếu so sánh cách Man United phản ứng khi để mất bóng với Man City, thì nó giống như là phấn và phô mai.

Nếu Foden mất bóng, cậu ấy sẽ giành lại nó. Tương tự là Jack Grealish. Marcus Rashford là một tài năng phi thường và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở khâu rê bóng đối mặt. Nhưng về khoản làm việc không bóng, cậu ấy có lẽ là một trong những người tệ nhất. Rashford cần phải cải thiện hơn về khoản này”.

Mark Hughes cũng cho rằng Rashford đang thiếu đi sự tập trung ở thời điểm này: “Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ ra sân với ý định không nỗ lực từ đầu. Nhưng Rashford vào thời điểm này không hạnh phúc. Có nhiều thứ ngoài bóng đá đã lấy đi một phần nào đó của cậu ấy, và có lẽ cậu ấy cần tập trung trở lại vào vai trò của mình trên sân cỏ khi được yêu cầu khoác áo Man United”.

Ở mùa giải năm nay, Rashford mới ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Man United. Những thống kê này thật sự đáng thất vọng với cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X