Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo bị Scholes chỉ trích thậm tệ

Thứ Bảy 17/09/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Marcos Rojo sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Feyenoord.


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Marcos Rojo không ra sân thường xuyên vì những chấn thương gặp phải. Từ khi cập bến Old Trafford thì chưa khi nào cầu thủ người Argentina chứng tỏ được khả năng của mình. Ở mùa giải này, Mourinho đã giữ lại Rojo vì muốn nâng cấp chiều sâu đội hình. Trong trận đấu với Feyenoord trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, Rojo đã có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này. 
Hau ve Marcos Rojo bi Scholes chi trich tham te hinh anh
Rojo chơi tệ hại ở trận gặp Feynoord
Được Mourinho trao cơ hội nhưng  rất tiếc Rojo đã không biết tận dụng cơ hội của mình. Được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái, Rojo không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự và cũng chẳng có nổi một pha hỗ trợ tấn công nào ra hồn. Thống kê cho thấy Rojo đã tung ra 4 quả tạt ở trận này, nhưng không một lần tìm đúng địa chỉ. Anh có 3 lần không chiến thành công và đều thất bại. Cựu sao Sporting Lisbon cũng không có nổi một lần tắc bóng thành công. Chính việc Rojo chơi thất vọng khiến cánh trái của Quỷ đỏ liên tục bị đối phương khai thác. 
Sao M.U suýt bị bỏ lại Hà Lan vì không thể… đi vệ sinh
(Bongda24h.vn) – Một tình huống dở khóc dở cười giáng lên đầu ngôi sao Quỷ Đỏ giấu tên nhưng đang dần được đồn đoán là trung vệ Chris Smalling.
Chứng kiến màn trình diễn của Rojo, huyền thoại Paul Scholes khẳng định: “Cậu ấy là mắt xích yếu nhất trong đội hình của M.U ở trận này. Tôi nghĩ Rojo đã mắc lỗi, và vừa phải trải qua một buổi tối khó khăn. Việc cậu ấy chơi dưới sức là hậu quả của việc không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Tôi là một cầu thủ của Feyenoord, tôi sẽ nhắm vào điểm yếu của M.U. Và Rojo chính là điểm yếu nhất”.
Hau ve Marcos Rojo bi Scholes chi trich tham te hinh anh 2
Scholes lên tiếng chỉ trích Marcos Rojo
Những phát biểu của Scholes về Marcos Rojo là hoàn toàn có cơ sở nếu theo dõi màn trình diễn của ngôi sao người Argentina ở trận này. Với những gì đã trình diễn, thời gian của cầu thủ 26 tuổi tại Old Trafford gần như không còn nhiều. Valencia đang rất muốn có cầu thủ sinh năm 1990, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ này cập bến “Bầy dơi” trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X