Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Marcos Alonso nói gì sau trận đấu Tottenham 1-2 Chelsea?

Thứ Hai 21/08/2017 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làm khách trước Tottenham tại Wembley, chính Marcos Alonso là người đã ghi cả 2 bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1.


Sau thất bại 2-3 trước Burnley ngày ra quân tại Premier League, Chelsea đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Trước đó, họ cũng toàn thua cả 3 trận trước Bayern Munich, Inter Milan tại International Champions Cup và Arsenal tại Siêu cúp Anh. Tất cả đã khiến cho đoàn quân của HLV Antonio Conte chịu rất nhiều áp lực và chưa ai dám khẳng định việc trắng tay trước Tottenham sẽ đưa họ đi về đâu.

Bước vào cuộc đọ sức với Tottenham trên sân Wembley, Chelsea cũng bị đặt vào tình thế chống đỡ vất vả. Với một dàn cầu thủ pressing cực tốt, Spurs kiểm soát bóng vượt trội và đẩy đội bóng áo xanh lùi sâu về phần sân nhà. Nhưng rồi tới phút 24, với một tình huống sút phạt không thể cản phá, tiền vệ trái Marcos Alonso đã khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Nguoi hung Marcos Alonso noi gi sau tran dau Tottenham 1-2 Chelsea hinh anh
Marcos Alonso đã có một ngày thi đấu chói sáng

Từ đó, Chelsea càng dễ triển khai lối chơi phòng ngự phản công của mình hơn. Chỉ tiếc rằng trong một tình huống đá phạt ở phút 82, cầu thủ vào thay người Michy Batshuayi đã đánh đầu phản lưới nhà một cách vụng về. Tuy nhiên, chung cuộc The Blues vẫn ra về với 3 điểm trọn vẹn khi Marcos Alonso trong một pha dâng cao tấn công đã dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Hugo Lloris phía bên kia ở phút 88.

Sau khi tụt xuống thứ 15 trước khi thi đấu ngày chủ nhật, Alonso rất vui mừng khi tinh thần hưng phấn đã trở lại với Chelsea sau chiến thắng trước đối thủ sừng sỏ Tottenham ngay trên sân đối phương. “Tôi không nghĩ rằng tôi có thể thực hiện quả đá phạt tốt hơn thế, ngay cả trong tập luyện”, cầu thủ 26 tuổi nói với phóng viên. “Tôi rất vui vì chiến thắng này. Đã có nhiều lời bàn tán trong tuần qua, nhưng hôm nay chúng tôi đã cho thấy tinh thần tập thể cực cao.”

“Chúng tôi đã cố gắng giành bóng nhiều hơn trong hiệp 2, nhưng phải thấy rằng họ đã chơi pressing ở cường độ rất cao. Chúng tôi buộc phải lùi sâu và những gì diễn ra nói lên rằng đây là trận đấu rất hay của Chelsea. David Luiz đã chơi rất hay trong ngày hôm nay, một màn trình diễn ấn tượng từ anh ấy. Một chiến thắng trong sự hân hoan của người hâm mộ là rất đáng nhớ.”

Sau chiến thắng quý giá 2-1 trước Tottenham, phía trước là một lịch thi đấu khá khó khăn cho Chelsea. Họ lần lượt tiếp đón Everton, Arsenal và Man City tới sân nhà xen vào đó là các chuyến làm khách tới sân các đối thủ khó chịu như Leicester và Stoke.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X