Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso lớn tiếng đe dọa Barca

Thứ Tư 21/02/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định Chelsea không sợ Barca trước trận lượt về trên sân Camp Nou.

Chelsea đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phải thừa nhận rằng The Blues là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn, họ cũng có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Willian. Nhưng Messi đã khai thác rất tốt sai lầm của đối phương để giúp đội khách rời sân Stamford Bridge với kết quả hòa 1-1. Với tỉ số này, đại diện của Tây Ban Nha đang chiếm lợi thế rất lớn ở trận lượt về, họ chỉ cần hòa 0-0 là giành quyền vào tứ kết.
Hau ve Marcos Alonso lon tieng de doa Barca hinh anh
Chelsea gặp bất lợi ở trận lượt về
Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định Chelsea không sợ Barca trước trận lượt về trên sân Camp Nou: “Chúng tôi chẳng có gì phải sợ họ cả. Sau những trận đấu quan trọng ở Premier League, Chelsea sẽ dồn sức vào trận đấu với Barca. Làm khách tại Camp Nou chưa khi nào là dễ dàng cả, nhưng chúng tôi có đủ tự tin để đánh bại họ. Chelsea là đội bóng có truyền thống và bản lĩnh, chúng tôi sẽ cho tất cả biết điều đó. Chelsea đang gặp khó khăn trong việc giành những danh hiệu, chúng tôi sẽ dồn hết sức vào những giải đấu mà cơ hội đăng quang vẫn còn”.
Luis Suarez: Chelsea sẽ chơi cởi mở hơn ở trận lượt về
Tiền đạo Luis Suarez khẳng định với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi buộc Chelsea phải chơi cởi mở hơn ở trận lượt về.
Nói về trận đấu trên sân Stamford Bridge, hậu vệ Alonso tiếp tục: “Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, chúng tôi đã chơi chắc chắn bên phần sân nhà và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã thiếu may mắn khi không thể giành chiến thắng. Trận đấu này giúp nhiều người thay đổi suy nghĩ về chúng tôi, Chelsea vẫn là đội bóng mạnh, thậm chí chúng tôi còn có thể chơi trên cơ so với Barca. Bây giờ chúng tôi sẽ phải nghĩ đến những trận đấu tiếp theo, bởi không có thời gian để tiếc nuối vì những vấn đề đã xảy ra”.
Hau ve Marcos Alonso lon tieng de doa Barca hinh anh 2
Alonso khẳng định Chelsea không sợ Barca
Trung vệ Christensen đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua duy nhất của Chelsea, Marcos Alonso đã lên tiếng bảo vệ đồng đội: “Cậu ấy ổn. Cậu ấy cảm thấy rất buồn vì sai lầm đã mắc phải, nhưng trong bóng đá phải có những sai lầm mới giúp bạn trưởng thành hơn được. HLV và NHM cũng không hề chỉ trích cậu ấy, Christensen đang rất nỗ lực để sửa sai trong những trận đấu tới”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X