Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 30/08/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, MU đã đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Marcos Alonso, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối để tiếp tục khoác áo Barca.

MU nhận tin buồn từ hậu vệ trái số 1 - Luke Shaw, theo đó cầu thủ người Anh dính chấn thương cơ và nghỉ thi đấu vài tháng. Điều đau đầu với HLV Erik ten Hag là Tyrell Malacia, lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái cũng đang dính chấn thương.

Ông thầy người Hà Lan đã sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái trước Nottingham Forest, và hệ quả là MU thủng lưới 2 bàn chỉ sau 4 phút thi đấu. Từ nay đến khi kết thúc phiên chợ Hè 2023, ưu tiên hàng đầu của Man đỏ là mang về thêm một hậu vệ trái.

Marc Cuccurella của Chelsea được đưa vào tầm ngắm, nhưng MU khó có được điều mình cần do Chelsea yêu cầu Quỷ đỏ phải mua đứt sau khi hết hợp đồng cho mượn. Một mục tiêu khác của MU là cựu cầu thủ Chelsea – Marcos Alonso, người đang chơi cho Barca.

Marcos Alonso co cau tra loi cho MU

Marcos Alonso có câu trả lời cho MU

Theo Marca, MU đã đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Marcos Alonso, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối để tiếp tục khoác áo Barca. Dù Alejandro Balde mới là lựa chọn số 1 của Xavi, nhưng Alonso vẫn muốn ở lại Camp Nou để cạnh tranh vị trí đá chính. 

Alonso đã từng cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh năm 2017, sau đó lên ngôi ở Champions League vào năm 2021. Sau khi bị Marcos Alonso từ chối, MU chuyển hướng sang Sergio Reguilon (Tottenham) và Rico Henry của Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X