Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini thừa nhận khả năng bị Man City sa thải

Chủ Nhật 19/04/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Chile không hy vọng một tương lai tươi sáng ở Etihad cho ông nếu như Man City không thể bảo toàn một vị trí trong top 4 mùa giải này.

Bị Chelsea bỏ xa đến 15 điểm ở Premier League, đã bật bãi ở mọi mặt trận đấu cúp, một mùa giải trắng tay thất bại 99% đang chờ đón Man City. Không những vậy, phong độ sa sút không phanh khiến “thiếu gia” nước Anh thậm chí có thể đánh mất luôn một vị trí trong top 4 cũng như suất tham dự Champions League năm tới. Sau trận thua vỡ mặt trước hàng xóm MU – thất bại thứ 4 trong… 6 trận gần đây nhất, Man Xanh hiện tại chỉ còn hơn vị trí thứ 5 của Liverpool có 4 điểm trên BXH.

Manuel Pellegrini thua nhan kha nang bi Man City sa thai hinh anh
Ghế HLV của Manuel Pellegrini đang lung lay dữ dội ở Man City

HLV Manuel Pellegrini của Man City chắc chắn phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại toàn diện này và với cách điều hành của giới chủ Ả Rập, khả năng cao là ông sẽ bị “xử trảm” khi mùa giải hạ màn. Chính nhà cầm quân người Chile vừa lên tiếng thừa nhận nguy cơ sa thải và sẽ không còn hy vọng gì nếu không thể giúp Man Xanh bảo toàn một vị trí trong top 4.

“Nếu cứ mặc định rằng HLV phải ra đường vì không thể giúp đội bóng vô địch thì tôi nghĩ bạn có quan niệm sai lầm. Tuy nhiên, nếu tôi không thể giúp Man City cán đích trong top 4 thì mọi chuyện sẽ khác, rất khác. Tôi không hy vọng sẽ được tiếp tục ở lại làm việc nếu để xảy ra một thảm họa như vậy cho đội bóng.”

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Pellegrini đã chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay Man City khi có những động thái liên hệ với Napoli của Ý. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng của Villarreal và Real Madrid một mực phủ nhận những tin đồn vô căn cứ này.

“Hiện tại tôi vẫn toàn tâm toàn ý với Man City chứ không hề trông sang những đội bóng khác. Trừ trường hợp bị BLĐ sa thải, tôi quyết không rời Man City, bất chấp trước đó từng xin từ chức ở Tây Ban Nha. Tôi đang có một công việc tuyệt vời, dẫn dắt một đội bóng tuyệt vời với thứ bóng đá tấn công quyến rũ.”

“Dĩ nhiên mọi chuyện đang không đi đúng hướng vào thời điểm hiện tại nhưng tôi không hối hận vì những gì đã xây dựng ở Man City. Không ai có thể biết trước tương lai, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ sớm trở lại thôi. Điều quan trọng lúc này là niềm tin tưởng lẫn nhau.”

Sau thất bại đầu tiên sau 4 trận derby Manchester toàn thắng, Man City sẽ có cơ hội rửa mặt khi tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad. Man Utd đã thua Chelsea, Liverpool sẽ không ra sân do trùng lịch đá bán kết FA Cup, thầy trò Manuel Pellegrini quyết tâm giành trọn 3 điểm thuyết phục đê tạo áp lực lên các đối thủ cũng như giành lại niềm tin nơi NHM.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X