Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini: “Chắc chắn Jovetic sẽ rời Man City”

Thứ Ba 28/07/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền đạo Stevan Jovetic đã đi đến hồi kết khi HLV Manuel Pellegrini khẳng định chắc chắn anh sẽ rời Man City ở hè 2015.

Hè 2013, Stevan Jovetic cập bến Man City từ CLB Fiorentina với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Ngay khi cập bến Etihad, cầu thủ sinh năm 1989 được NHM Man xanh kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng Jovetic không đáp lại được sự kỳ vọng đó khi thường xuyên gây thất vọng, chân sút người Montenegro không thể chiếm được lòng tin nơi HLV Manuel Pellegrini. Jovetic chưa khi nào trở thành chân sút số 1 trên hàng công của nửa xanh thành Manchester. Mùa giải vừa qua, chấp việc Alvaro Negredo chuyển sang Valencia thì cầu thủ sinh năm 1989 vẫn không được trọng dụng. Anh chỉ có 9 trận đá chính tại Premier League. Những chấn thương cũng khiến niềm tin nơi HLV Pellegrini vào Jovetic đang cạn dần.
Tuong lai Stevan Jovetic duoc quyet dinh hinh anh
HLV Pellegrini xác nhận Jovetic sẽ rời Man City
Việc Man City mua Wilfried Bony từ Swansea City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Jovetic. Bởi với sự có mặt của chân sút người Bờ Biển Ngà, Man City sẽ phải đẩy đi ít nhất một chân sút trong đội hình. Người có khả năng rời Etihad cao nhất chính là tiền đạo 25 tuổi người Montenegro. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, HLV Pellegrini đã gạch tên Jovetic khỏi danh sách thi đấu tại Champions League để nhường chỗ cho tân binh Bony. Hành động này khiến tương lai Jovetic bị đặt dấu hỏi lớn và giới chuyên môn đều dự đoán anh sẽ phải chia tay Man City ở hè 2015.

Trước khả năng Jovetic rời Man City, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Trong đó Inter Milan là đội bóng quyết tâm hơn cả. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Meazza đang hoạt động rất mạnh mẽ, họ đã đưa về rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Geoffrey Kondogbia hay Miranda. Kế hoạch của Inter vẫn chưa dừng lại khi tiếp tục muốn đưa về thêm những tân binh chất lượng. Đội bóng của Serie A muốn đưa về Jovetic nhằm nâng cấp chất lượng hàng công. Giám đốc của Inter là ông Piero Ausilio đã lên tiếng xác nhận việc Inter muốn mua Jovetic.

Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Man City đã đồng ý để Stevan Jovetic tới Inter Mialn theo dạng cho mượn. Giữa Man City và Inter đã đạt được những thỏa thuận chung về thương vụ này, thậm chí có nguồn tin còn khẳng định Jovetic đang trên đường tới Italia để kiểm tra y tế và sớm ra mắt NHM đội bóng thành Milan. Trước những thông tin về tương lai Jovetic, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng cho biết: “Jovetic sẽ phải ra đi, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, thế nhưng những chấn thương khiến cậu ấy không thể hiện được khả năng của mình. Đó là lý do khiến Jovetic không thể ra sân thường xuyên”.

“Man City đang sở hữu quá nhiều chân sút, để được thi đấu nhiều hơn ra thì việc đi là lựa chọn khôn ngoan vào lúc này. Jovetic là một cầu thủ chất lượng, anh ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Inter Milan. Nếu điều đó xảy ra, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội trở lại Etihad để khẳng định tài năng của mình”, vị chiến lược gia người Chile tiếp tục. Những động thái gần đây cho thấy việc Jovetic cập bến Serie A chỉ còn tính bằng ngày.
thì
Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X