Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy bùng nổ, đến Manuel Neuer cũng phải khen ngợi

Thứ Ba 08/12/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea, phong độ ấn tượng của anh khiến thủ môn của Bayern Munich, Manuel Neuer phải lên tiếng khen ngợi.

Neuer khen thủ môn của Chelsea là đẳng cấp thế giới


Khi mà thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa không cho thấy khả năng của mình, Chelsea đã mua thêm một thủ môn mới ở Hè 2020. Đội bóng thành London bỏ ra 24 triệu bảng để có thủ môn Edouard Mendy, ngôi sao người Senegal đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng.
Manuel Neuer hết lời khen ngợi thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Manuel Neuer khen ngợi Edouard Mendy


Với khả năng bắt bỏng bổng tốt cùng một sải tay rất dài, Edouard Mendy liên tục có những pha cứu thua ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có tổng cộng 12 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Chelsea, trong đó anh 8 lần giữ sạch lưới.

Tỷ lệ cản phá những cú sút đi trúng đích của Edouard Mendy lên tới 88%, cao nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Phong độ cao của Mendy là một trong những lý do giúp Chelsea có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng.

Đội bóng thành London đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu. Ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm.

Edouard Mendy đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea, phong độ ấn tượng của anh khiến thủ môn của Bayern Munich, Manuel Neuer phải lên tiếng khen ngợi. Cầu thủ người Đức nói với L'Equipe:

"Hiện nay có rất nhiều thủ môn đạt đẳng cấp thế giới. Ví dụ như Edouard Mendy, thủ môn đã chuyển từ Rennes sang Chelsea. Cậu ấy là một thủ môn hiếm có của Ligue 1, người đã cập bến một đội bóng lớn và ngay lập tức có được thành công. Thật tuyệt khi chứng kiến điều đó. Nhìn chung, tôi rất vui khi thấy nhiều thủ môn giỏi vì chúng tôi có mối quan hệ khá tốt".
Lampard chỉ ra nguyên nhân Zouma tiến bộ vượt bậc ở Chelsea
Vị thuyền trưởng The Blues đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò urt Zouma sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Leeds United.
Đây! Cái tên mà Chelsea phải giữ bằng được
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard cần phải giữ bằng được tiền đạo Olivier Giroud.
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...
Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X