Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mane vẫn day dứt sau pha vào bóng với Ederson

Thứ Năm 21/09/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sadio Mane khẳng định anh vẫn day dứt sau pha vào bóng với thủ môn Ederson của Man City.

 

Trong trận đấu với Man City tại sân Etihad, Liverpool đã thảm bại 0-5 trước đối thủ. Chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Sadio Mane chính là bước ngoặt của trận đấu. Theo đó, cựu sao Southampton có tình huống tham bóng và đạp thẳng vào mặt của cầu thủ người Brazil. Pha va chạm cực mạnh khiến thủ môn của đội chủ nhà không thể tiếp tục thi đấu. Mane nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng này.
Tien ve Sadio Mane day dut sau pha vao bong voi Ederson hinh anh
Mane nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Ederson
Sau đó thủ môn Ederson đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến chấn thương của mình. Anh phải khâu tới 10 mũi trên mặt. Chứng kiến hình ảnh đó ai cũng cho rằng hành động của tiền vệ Mane xứng đáng phải nhận thẻ đỏ và treo giò 3 trận. Liverpool đã tiến hành kháng cáo song LĐBĐ Anh (FA) đã bác bỏ và giữ nguyên án phạt cấm thi đấu 3 trận với cầu thủ 25 tuổi. Mane dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn cảm thấy không thoải mái với hành động của mình.
Liverpool gục ngã tại Cup Liên đoàn: Nước cờ sai của Klopp
Tại vòng 3 Cup Liên đoàn (tên mới là Carabao Cup), thầy trò HLV Jurgen Klopp đã bị loại bởi đối thủ đến từ giải Ngoại hạng, Leicester City.
Tiền vệ Sadio Mane khẳng định anh vẫn day dứt sau pha vào bóng với thủ môn Ederson của Man City: “Thành thực mà nói sau pha vào bóng của mình tôi cảm thấy rất cắn dứt, tôi nghĩ rất nhiều đến tình huống đó. Tôi đã lên tiếng xin lỗi cậu ấy, nhưng vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Nếu có thể tôi sẽ không vào bóng như vậy, thực sự tôi không muốn làm tổn thương cậu ấy. Nếu có số điện thoại của cậu ấy, tôi sẽ gọi điện và xin Ederson tha thứ”.
Tien ve Sadio Mane day dut sau pha vao bong voi Ederson hinh anh 2
 Mane muốn trực tiếp nhắn tin xin lỗi Ederson
Mane cũng khẳng định anh đã sẵn sàng cho trận gặp Spartak Moscow tại vòng bảng Champions League: “Đây không phải thời gian dễ dàng cho tôi, tôi cảm thấy không thoải mái vì phải theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Thật tệ, nhưng tôi phải chấp nhận việc bị cấm thi đấu và đợi cho đến khi được trở lại. Tôi là một tiền vệ tấn công và tôi muốn ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi đang rất khát khao trở lại sân cỏ”.

Vương Ngân (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X