Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane tuyên bố Liverpool "vô đối" ở châu Âu

Thứ Hai 25/09/2017 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sadio Mane khẳng định Liverpool có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở Premier League cũng như toàn châu Âu bởi tâm trạng của toàn đội lúc này đang rất hưng phấn.
Mane tuyen bo Liverpool vo doi o chau Au hinh anh
Sadio Mane có những phát biểu khá tự tin về Liverpool mùa này

Liverpool đã khởi đầu mùa giải năm nay tương đối tệ. Đoàn quân của HLV Klopp nhanh chóng bị loại khỏi Carabao Cup, bị tụt lại trong cuộc đua vô địch với những trận hòa và thua ngớ ngẩn. Ở ngày ra quân tại Champions League, The Kop cũng bị Sevilla cầm hòa ngay tại Anfield.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Leicester ở vòng đấu thứ 6 vừa qua đã giúp Liverpool chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi mặt trận. Dù phong độ của The Kop đang cực kỳ tệ hại nhưng tiền đạo Sadio Mane mới đây lại bất ngờ lên tiếng khẳng định họ đủ khả năng để tạo dấu ấn ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục trong mùa giải này.

“Tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào tại Premier League và cả châu Âu. Vẫn còn quá sớm để nói rằng chúng tôi có thể giành chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Nhưng chúng tôi ở đây để cống hiến hết mình và đem danh hiệu về cho CLB.
Bom tấn của Liverpool còn không bằng Kieran Gibbs
Mùa hè này, HLV Arsene Wenger đã chia tay cả tiền vệ Chamberlain lẫn hậu vệ Kieran Gibbs, nhưng ông chỉ tiếc nuối một người.

“Và chúng tôi vẫn tin tưởng rằng chúng tôi đang sở hữu một hàng phòng ngự tốt. Toàn đội phải chịu trách nhiệm cho chuỗi trận vừa qua bởi nếu chúng tôi tận dụng tốt cơ hội thì những chiến thắng sẽ đến như một điều hiển nhiên. Tôi thấy rằng chúng tôi không gặp vấn đề gì ở hàng phòng ngự cả.

“Chúng tôi có một đội hình chất lượng, các cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi được thi đấu bên cạnh tất cả cầu thủ của Liverpool lúc này. Đây là một đội bóng vui vẻ. Chúng tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB. Liệu chúng tôi có hết năng lượng và động lực trước khi mùa giải khép lại? Tôi nghĩ là không. Tất cả đều rất nỗ lực để đóng góp một phần giúp đội bóng. Chúng tôi là một tập thể khỏe mạnh và tràn đầy khát vọng. Vậy nên nếu tiếp tục chơi với đà này, tôi nghĩ chúng tôi sẽ khiến cho nhiều đội bóng phải e ngại trong thời gian tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X