Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane tiết lộ từng từ chối M.U để tới Liverpool

Thứ Tư 27/07/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane cho biết anh từng khước từ Manchester United trước khi đồng ý gia nhập Liverpool.


Với những màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước trong màu áo Southampton, tiền vệ Sadio Mane đã được Liverpool chiêu mộ với giá 34 triệu bảng. Mới đây, tuyển thủ Senegal cho biết đã từng nhận được sự quan tâm từ phía Man United nhưng đã chọn tới sân Anfield làm bến đỗ tiếp theo.

Mane tiet lo tung tu choi MU de toi Liverpool hinh anh
Mane từng được M.U liên hệ khi còn ở Southampton

“Vâng, đó là sự thật”, tân binh Liverpool nói với phóng viên khi được hỏi về sự liên hệ của M.U. “Nhưng không chỉ Manchester United, có rất nhiều sự quan tâm dành cho tôi. Nhưng ngay sau khi nhận được lời mời từ phía Liverpool, tôi cảm thấy đó là nơi hợp với mình và đã nhận lời gia nhập.” 

“ Liverpool là một CLB lớn với lịch sử lâu đời và đã giành được nhiều danh hiệu trong những năm qua. Biết được họ và HLV trưởng (Jurgen Klopp) muốn có tôi, tôi lập tức đồng ý. Đó là quyết định đúng đắn. Tôi nhận ra tầm vóc của CLB và trong bối cảnh muốn vươn tới một đẳng cấp khác, đây là môi trường phù hợp cho tôi. Đó là một bước đi cần thiết với tôi.”

Bên cạnh đó, Mane cũng tiết lộ từng là một CĐV lớn của gã khổng lồ Barcelona nhưng bắt đầu có ấn tượng với Liverpool kể từ sau khi chứng kiến họ đăng quang tại Champions League với chiến thắng kỳ diệu trước AC Milan năm 2005. “Tôi là một CĐV của Barcelona”, cầu thủ 24 tuổi nói. “Cầu thủ yêu thích của tôi là Ronaldinho. Nhưng tôi đã xem rất nhiều những trận đấu bóng đá Anh và ngưỡng mộ các CLB của họ.”  

Mane tiet lo tung tu choi MU de toi Liverpool hinh anh 2
Nhưng anh đã chọn Liverpool làm bến đỗ mới

“Một trong những trận đấu lôi cuốn nhất với tôi là trận chung kết Champions League so với Milan. Tôi đã nghĩ về nó trong ngày ký hợp đồng với Liverpool. Đó là một trận đấu kinh điển và nó làm say đắm tất cả người dân châu Phi vào thời điểm đó.”

Ngoài Mane, Liverpool cũng chuyển nhượng thêm hàng loạt cầu thủ khác đó là Joel Matip, Alexander Manninger, Ragnar Klavan, Loris Karius và Georginio Wijnaldum. Những bản hợp đồng này được kỳ vọng sẽ giúp HLV Klopp để lại dấu ấn đậm nét hơn nữa tại The Kop. Trước mắt, Liverpool cũng đang gây được ấn tượng mạnh trong đợt giao hữu hè này khi toàn thắng cả 4 trận đã qua trước Tranmere Rovers, Fleetwood Town, Wigan Athletic và Huddersfield Town.

Sao Liverpool tiết lộ phương pháp huấn luyện của Klopp
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Danny Ings chia sẻ về sự tích cực mà HLV người Đức đang truyền đạt cho các học trò nhằm thích ứng nhanh chóng và hiệu quả hơn với...

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X