Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane nói gì về màn ra mắt của Thiago Alcantara?

Thứ Hai 21/09/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara có màn ra mắt Liverpool trước Chelsea, Sadio Mane, chủ nhân của 2 bàn thắng tại Stamford Bridge đã lên tiếng về màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi.

Sadio Mane khen ngợi Thiago Alcantara


Liverpool chỉ vừa mới chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, song HLV Klopp đã quyết định điền tên cầu thủ này vào danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cựu sao Barca ngồi dự bị, sau đó anh được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2.
Sadio Mane khen ngợi màn ra mắt của tiền vệ Thiago Alcantara hình ảnh

Mane khen ngợi màn ra mắt của Thiago


Mặc dù chỉ có mặt trong 45 phút song Thiago Alcantara đã thi đấu nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1991 đã chạm bóng 98 lần, thực hiện 83 đường chuyền, trong đó 75 đường chuyền thành công trong thời gian có mặt trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào bên phía Chelsea trong cả trận.

Kể từ khi hãng thống kê Opta bắt đầu hoạt động ở Premier League mùa giải 2003/04, 75 đường chuyền thành công của Thiago là nhiều nhất đối với một cầu thủ chơi tối đa 45 phút. Sadio Mane, chủ nhân của 2 bàn thắng tại Stamford Bridge đã lên tiếng về màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi. Anh nói:

"Với những gì đã thể hiện trong những mùa giải vừa qua, Thiago cho thấy cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc. Chúng tôi đặt niềm tin rất nhiều vào cậu ấy. Liverpool thật may mắn khi sở hữu anh ấy trong đội hình. Tôi nghĩ trong trận đấu ngày hôm nay, anh ấy đã cho thấy được bản thân là một cầu thủ tuyệt vời thế nào."

"Khả năng cầm bóng và chuyền bóng của cậu ấy đều ở đẳng cấp rất cao. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Nói về quyết định sử dụng cậu học trò tân binh, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Thiago hoàn toàn khỏe mạnh, không vấn đề gì cả. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của chúng tôi, dù sao thì cậu ấy cũng đã có màn trình diễn tốt trước Chelsea".

Thiago Alcantara sẽ thay đổi tuyến giữa của Liverpool như thế nào?
Anh là một bậc thầy chuyền bóng người Tây Ban Nha có mang trong mình dòng máu Brazil, và được nuôi dạy bởi Barcelona. Một sự hiện diện khiến bao người ngưỡng...
Frank Lampard gây sốc sau trận thua Liverpool
Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues.
Huyền thoại Liverpool hả hê khi Fabinho khiến Timo Werner tắt điện
Tiền đạo Timo Werner đã không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu với Liverpool, anh đã không thể vượt qua sự theo kèm của trung vệ bất đắc dĩ Fabinho bên phía...
Kepa nhận án phạt sau sai lầm không thể tha thứ trước Liverpool
Dù không trách móc, Lampard vẫn đưa ra một án phạt cho Kepa sau sai lầm khiến Chelsea thất bại 0-2 trước Liverpool.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X