Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mane day dắt cầu nguyện sau khi hạ đo ván Ederson

Chủ Nhật 10/09/2017 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Senegal gửi lời thăm hỏi đến nạn nhân bị anh vô tình hạ đo ván trong trận đại chiến Man City 5-0 Liverpool.

Đã bị trừng phạt thích đáng với tấm thẻ đỏ trực tiếp, rồi thậm chí vẫn được dư luận bảo vệ khi cho rằng quyết định truất quyền thi đấu là quá nặng tay, thế nhưng bản thân Sadio Mane cũng không thể tránh khỏi cảm giác day dứt sau khi cú kung-fu của anh vô tình hạ đo ván Ederson Moraes và khiến thủ môn đối phương rời sân trên cáng.

Chính vì vậy mà ngay sau trận đấu Man City 5-0 Liverpool, nỗi buồn thua cuộc với tư cách tội đồ không khiến tiền đạo người Senegal quên đi nạn nhân của mình. Mane lập tức gửi lời thăm hỏi và cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất dành cho Moraes:

“Tôi hy vọng Ederson sẽ bình phục chấn thương đáng tiếc này một cách nhanh chóng và tốt đẹp nhất. Đây là một tai nạn ngoài ý muốn nhưng tôi vẫn cảm thấy mình có lỗi với cậu ấy, khiến cậu ấy đau đớn và thậm chí không thể hoàn thành trận đấu. Tôi sẽ không ngừng cầu nguyện cho sức khỏe của Ederson cho đến khi nào cậu ấy tái xuất sân cỏ. Đó chắc chắn là một trong những thủ môn tài năng nhất thế giới thời điểm hiện tại.”

Thẻ đỏ của Mane tạo nên bước ngoặt kết liễu số phận của Liverpool khi trong thế thiếu người, họ không thể gượng dậy và phải nhận thêm 4 bàn thua từ Man City. Tiền đạo người Senegal sẽ bị treo giò trong ít nhất 3 trận Premier League gặp Burnley, Leicester và Newcastle.

Highlights trận Man City 5-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X