Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tiếp tục được đội bóng hạng Hai của Pháp "ve vãn"

Thứ Ba 26/03/2013 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror của Anh khẳng định CLB đang chơi ở Ligue II (giải hạng Hai của Pháp) là Monaco chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ HLV Roberto Mancini của Man City.

roberto mancini
 

Đây không phải là lần đầu tiên Mancini được Monaco liên hệ. Cách đây 12 tháng, đội bóng Công quốc của Pháp đã chính thức đặt vấn đề với chiến lược gia người Italia nhưng thất bại. Tuy vậy, sự quan tâm của Monaco với Mancini vẫn chưa hề giảm sút.

Monaco hiện đang dẫn dắt bởi Claudio Ranieri, cựu HLV của Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của Ranieri, Monaco đang chơi rất thành công khi dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Nantes. Nhờ vậy, á quân Champions League năm 2004 gần như sẽ giành quyền lên hạng trong mùa giải tới.

Tuy vậy, dưới con mắt của các ông chủ Monaco, Ranieri chỉ là một giải pháp tạm thời bởi họ coi Mancini mới là sự lựa chọn lâu dài cho đội bóng đang thuộc sở hữu của tỷ phú Dmitry Rybolovlev.

Trong khi đó, tương lai của Mancini ở Man City lúc này là rất không đảm bảo khi “The Citizens” gần như sẽ trở thành cựu vô địch Premier League sau mùa bóng này do đang kém đội đầu bảng M.U tới 15 điểm. Hiện Man City đã lên các phương án thay thế chiến lược gia người Italia, đó là David Moyes, Manuel Pellegrini và Frank De Boer.

Chính vì vậy, một bản hợp đồng hấp dẫn có thời hạn tới 5 năm của Monaco là không tồi chút nào với Mancini lúc này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X