Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini không hề hối hận vì muốn "tẩn" Balotelli

Thứ Bảy 05/01/2013 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mancini cho rằng Balotelli xứng đáng nhận 2 thẻ đỏ cho hành vi vào bóng thô bạo với chính người đồng đội Scott Sinclair của mình. Vì thế, ông không hề hối hận khi túm cổ Cậu bé hư và đẩy anh ra khỏi sân trong buổi tập tại Carrington mới đây.

Tính khí thất thường của Balotelli mới đây một lần nữa lại gây họa. Trong buổi tập của Man City để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 cúp FA với Watford, Cậu bé hư không hiểu vì ức chế điều gì đã chẳng ngần ngại phạm lỗi rất thô bạo với chính người đồng đội của mình- Scott Sinclair. Ngay lập tức, HLV Mancini đã yêu cầu Balotelli rời sân tuy nhiên tiền đạo người Ý vẫn bất tuân mệnh lệnh. Điều này đã làm cho vị chiến lược gia từng dẫn dắt Inter không thể giữ được bình tĩnh và ông hùng hổ lao vào túm cổ cậu học trò đồng hương của mình rồi đẩy ra khỏi sân.

Mancini giận dữ lao vào Balotelli
Mancini giận dữ lao vào Balotelli
Hành vi thầy trò "tẩn nhau" chẳng mấy đẹp mắt này thật không may đã lọt vào ống kính của các kí giả có mặt trên sân tập vào lúc đó. Tuy nhiên, ngay cả khi mọi chuyện tràn lan trên khắp các mặt báo, HLV Mancini vẫn cho rằng ông không hề hối hận với hành động của mình lúc đó.

Trả lời với báo chí, ông nói: "Balotelli xứng đáng phải nhận 2 thẻ đỏ cho hành vi đó. Rất may, Scott Sinclair đã không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Hi vọng vấn đề mà Man City gặp phải sẽ không tái diễn khi thi đấu".

"Tôi có hối hận vì hành động của mình không à? Không tôi chẳng có gì phải hối hận cả. Tôi muốn Balotelli rời sân và cậu ấy nói: Không-tôi-không-muốn. Tôi đã chạy tới túm cổ cậu ấy và đẩy cậu ấy ra khỏi sân. Đó là những gì đã diễn ra. Không có đánh nhau nào ở đâu cả. Tôi biết điều này không thường xảy ra với một HLV nhưng tôi không hối hận với những gì mình đã làm".

Bên cạnh đó, hiện tại dù đang rất giận Balotelli nhưng xem chừng HLV Mancini vẫn không có ý định đẩy anh đi ngay trong tháng 1 này. Ông nói: "Tôi sẽ không bỏ qua cho Balotelli. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong 3-4 tuần tới. Điều quan trọng là tôi muốn cậu ta hiểu ra được vấn đề".

"Thực tế thì những gì cậu ấy vừa gây ra chẳng thấm vào đâu so với những rắc rối khác của cậu ấy. Tôi có lòng tin rằng Balotelli sẽ thay đổi được. Đó là điều tôi mong mỏi hằng ngày. Nếu cậu ấy làm được, cậu ấy sẽ có một công việc, một cuộc sống tốt hơn. Còn nếu không, đó là cuộc đời của cậu ấy, chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả. Balotelli có thể còn làm việc với tôi một ngày, một tháng hay vài năm nhưng tôi không thể mãi đi cùng cậu ấy trong cuộc sống được".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X