Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini cáu tiết với FIFA vì Aguero

Thứ Bảy 25/08/2012 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý đang tỏ ra rất bất bình vì khả năng "trò cưng" của mình còn đang chưa bình phục chấn thương mà đã phải chuẩn bị để thực hiện nghĩa vụ quốc gia với Argentina ở vòng loại World Cup sắp tới.

Mặc dù việc phải chật vật hạ gục tân binh Southhampton trong ngày đầu ra quân đã cho thấy rất nhiều vấn đề của các nhà ĐKVĐ Premier League song mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn đối với đoàn quân của thầy trò HLV Mancini khi mà chân sút chủ lực của họ ở mùa trước- Aguero bị dính chấn thương đầu gối khá nặng. Mới đây, theo tiết lộ từ chính Man City thì Aguero sẽ phải ngồi ngoài cho tới trung tuần tháng 9.

Aguero gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Southampton
Aguero gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Southampton
Tuy nhiên, ĐTQG Argentina mới đây cũng cho biết đang rất muốn có được sự phục vụ của Aguero trong trận đấu gặp Paraguay và Peru ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 7 và 11 tháng 9 tới. Theo quy định của FIFA, các ĐTQG có thẩm quyền để đánh giá thể lực của các cầu thủ. Thế nên kể cả khi đó Aguero vẫn còn "khập khiễng" nhưng Argentina cho rằng anh đã "lành lặn" thì chàng con rể của Maradona này vẫn sẽ phải thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

Và điều này đang khiến HLV Roberto Mancini tỏ ra rất bất bình. Mặc dù vậy ông vẫn tránh nhắc tới tên HLV Alejandro Sabella nhằm không làm phức tạp hóa tình hình. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Không có lý nào Aguero có thể chơi bóng được vào thời điểm đó. Cậu ấy cần nghỉ ít nhất là 2 tuần không tập luyện. Nếu phía Argentina vẫn muốn có Aguero, cậu ấy buộc phải trở lại quê hương và nếu vẫn đang có vấn đề về sức khỏe cậu ấy sẽ được trở lại Anh. Tuy nhiên, một chuyến bay 14.000 dặm cho một buổi kiểm tra y tế cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của Aguero."

"Chúng ta đều tôn trọng những luật lệ của FIFA nhưng đôi khi nó thật nực cười. Hiện tôi đang lên hệ với phía Argentia và hi vọng Man City có thể tránh được những vấn đề không đáng có."

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X