Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thường thua đậm trong tháng 10

Thứ Hai 24/10/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê, Manchester United thường rất hay phải hứng chịu những thất bại nặng nề vào tháng 10.

 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier Leagie, Manchester United đã thua bạc nhược 4-0 trên sân của Chelsea. Ngày về của HLV Jose Mourinho thực sự trở thành thảm họa. Thất bại 0-4 trước Chelsea lần này đã một lần nữa cho thấy thói quen thua đậm của Quỷ đỏ trong tháng 10. Cụ thể theo thống kê từ trang Opta, 4 trong số những trận thua đậm nhất mà đội chủ sân Old Trafford từng hứng chịu tại Premier League đều diễn ra trong tháng 10.
Manchester United thuong thua dam trong thang 10 hinh anh
M.U thua thảm 0-4 trước Chelsea
Ngoài thất bại trước Chelsea vào ngày hôm qua, M.U từng để Man City hủy diệt với tỷ số 6-1 vào năm 2011. Trước đó là thất bại 0-5 trước Chelsea vào năm 2000, và việc để Newcastle đánh bại với cùng tỷ số vào năm 1996. Sau thất bại tại Stamford Bridge vừa qua, Man Đỏ hiện đang chỉ có được 14 điểm trong tay sau 9 vòng đấu, và đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH. Đoàn quân của Mourinho hiện đang kém nhóm đầu với Man City, Arsenal và Liverpool tới 6 điểm.
Thấy gì sau trận thua mất mặt của M.U trước Chelsea?
Nhìn vào sự khởi sắc của M.U trong thời gian qua, ít ai ngờ họ lại thất bại nặng nề tới vậy trong chuyến hành quân tới sân của Chelsea. Cùng nhìn lại những...
Không chỉ thua Chelsea, M.U còn nhận tin buồn khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương nặng. Cầu thủ này được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài. Đây là tổn thất không nhỏ của đội chủ sân Old Trafford bởi từ đầu mùa Bailly là cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của M.U. 
Manchester United thuong thua dam trong thang 10 hinh anh 2
M.U thường thua đậm vào tháng 10
Với sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa Hè qua, những gì thầy trò Mourinho làm được rõ ràng chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Nhưng rất may là ở vòng 10, M.U chỉ phải gặp Burnley. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để NHM đội chủ sân Old Trafford cắt mạch 3 trận liên tiếp không thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp M.U vô địch Premier League.

T.N
 
► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X