Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City sẽ có "bom tấn" đầu tiên trong 24 giờ tới

Thứ Sáu 07/01/2011 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là Manchester City sẽ chính thức có "bom tấn" đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trong 24 giờ tới, "thiếu gia" sẽ lại dang rộng vòng tay chào Edin Dzeko, một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên cõi trời Âu trong thời điểm hiện tại.

So với AC Milan, Bayern Munich hay Juventus, Manchester City rõ ràng không thể đem bề dầy truyền thống và thành tích ra khoe, thế nhưng họ là có một điều khiến Wolfsburg nhanh chóng xiêu lòng, đó là sự hào phóng được xây dựng trên bệ đỡ từ túi tiền không đáy của những ông hoàng dầu mỏ. Con số 27,4 triệu bảng có thể chẳng là cái gì đối với Manchester City, nhưng lại là khoản tiền lớn với đại đa số những ông lớn còn tại ở châu Âu. Chẳng phải ngẫu nhiên dù bày tỏ sự quan tâm với Dzeko muộn nhất mà Manchester City lại là câu lạc bộ đạt được thành công. Chính số tiền cực lớn đặt lên bàn đàm phán đã khiến Wolfsburg xiêu lòng và gật đầu chấp thuận một cách chóng vánh.

Dzeko (áo trắng) sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu của Manchester City trong 24 giờ tới

Thực ra nếu AC Milan, Bayern Munich và Juventus có trách thì chỉ trách Man City quá hào phóng, chứ chẳng thể trách Wolfsburg được. Chẳng phải ai cũng có thể từ chối khi được đem một đống tiền mặt như vậy ra làm mồi câu. Trong khi những đại gia nói trên còn kì kèo "bớt một thêm hai" thì Man City đã âm thầm dùng sức mạnh của tiền mặt làm lóa mắt Wolfburg. Và vụ chuyển nhượng đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp mà không gặp phải khó khăn nào quá lớn.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Dzeko sẽ chính thức trở thành người của Man City trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, chắc chắn anh sẽ không được sử dụng trong trận đấu với Leicester tại FA Cup. Theo dự kiến, trận đấu ra mắt tại Dzeko sẽ diễn ra vào ngày 15/1 khi Manchester City đối đầu với Wolverhampton. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng đầu tiên đối với HLV Roberto Mancini trong kì chuyển nhượng mùa đông. Như vậy, trong tay HLV Mancini lúc này sẽ có sự phục vụ của ba tiền đạo thượng thặng là Tevez, Dzeko và Balotelli. Sự có mặt của Dzeko cũng sẽ đẩy Adebayor vào thế buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

24 giờ tới, Dzeko sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm với Manchester City. Chào nhé Dzeko! Liệu anh có phải là mảnh ghép HLV Mancini bấy lâu nay đang tìm kiếm để xây nên một Manchester City thành công? Hãy để thời gian trả lời...

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X