Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vs Burton (2h00 ngày 21/9): Đi dạo tại Old Trafford

Thứ Tư 20/09/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu với Burton có lẽ chỉ là cơ hội để Jose Mourinho thử nghiệm đội hình hoặc tung vào sân những cái tên ít được ra sân mùa này. 

Carabao Cup, cái tên xa lạ này có lẽ không nhiều người biết nhưng thực chất, đây chỉ là League Cup đổi sang tên mới theo nhà tài trợ. Với tư cách là đương kim vô địch, Man Utd sẽ bước vào cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu với Burton Albion, cái tên xa lạ đối với nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam.
 
Man Utd vs Burton (2h00 ngay 219) Di dao tai Old Trafford hinh anh
Trận đấu Man Utd vs Burton Albion đến trong bối cảnh "quỷ đỏ" phải đối diện với lịch thi đấu khá căng vào cuối tháng Chín.

Nhận định Mu vs Burton vòng 3 Carabao Cup 2017/18

Thành lập từ năm 1950, Burton là một đội bóng hạng trung tại Anh đang thi đấu tại giải hạng nhất (Championship). Đội bóng có biệt danh "Brewers" chỉ bước vào thời hoàng kim từ đầu thiên niên kỷ này gắn liền với một cái tên: Nigel Clough. Đối với các cổ động viên Man Utd, lần gần nhất Burton gây được ấn tượng là tại vòng ba FA Cup 2006. Trong trận đấu diễn ra trên sân Pirelli, thầy trò Nigel Clough từng khiến 11.000 khán giả chứng kiến lúc bấy giờ như phát cuồng khi cầm hòa "quỷ đỏ" với tỉ số 0-0. Dù rằng ở trận đá lại, Man Utd "hủy diệt" Burton với tỉ số 5-0.
 
Hơn một thập kỷ sau, cả hai sẽ gặp lại trong một hoàn cảnh gần như tương đồng tại vòng 3 Carabao Cup nhưng chẳng ai mong chờ Burton có thể làm nên bất ngờ. Đơn giản bởi Man Utd được thi đấu trên sân Old Trafford, tương quan lực lượng giữa hai đội cũng có sự chênh lệch và phong độ hoàn toàn trái ngược.
 
Man Utd giữ thành tích bất bại ở Premier League sau 5 vòng đầu tiên, chia sẻ ngôi đầu bảng với đội bóng cùng thành phố Man City. Trong khi đó, Burton chỉ đứng thứ 19 tại Championship với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Với phong độ như thế cộng thêm việc phải làm khách tại Old Trafford, chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu Burton chia tay Carabao sau trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.
 
"Tôi thấy rằng trong 10 phút đầu tiên, Everton không vượt quá nổi phần sân của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng không mắc sai lầm và không co cụm ở phần sân nhà" - HLV Nigel Clough cố gắng phân tích Man Utd nhưng thừa nhận rất khó để đạt được kết quả tốt nên chẳng đặt ra yêu cầu nào với các học trò.
 
Về phần mình, Jose Mourinho không quá coi trọng trận đấu với Burton. Đây chỉ là bước đệm để ông thử nghiệm những gương mặt ít được ra sân từ đầu mùa, đặc biệt là Victor Lindelof. Mourinho thừa nhận Lindelof cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh và những trận đấu như thế này là cơ hội để "người băng" đẩy nhanh quá trình hòa nhập.
 
Man Utd vs Burton (2h00 ngay 219) Di dao tai Old Trafford hinh anh 2
Jose Mourinho sẽ cố gắng giải quyết sớm trận đấu Man Utd vs Burton.

Sau trận đấu với Burton, Man Utd sẽ có lịch thi đấu khá căng xét về mặt thời gian. Chỉ trong 10 ngày cuối tháng Chín, "quỷ đỏ" sẽ có 4 trận đấu ở 3 mặt trận khác nhau gồm Burton (Carabao Cup), Southampton, Crystal Palace (Premier League) và CSKA Moscow (Champions League). Vì vậy, Mourinho sẽ phải tính đến phương án tiết kiệm sức nhất có thể. Nhiều khả năng "quỷ đỏ" sẽ cố giải quyết trận đấu với Burton một cách nhanh chóng rồi cho các cầu thủ đá chậm lại, rút những trụ cột ra nghỉ ngơi để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Thống kê trước trận đấu Mu vs Burton :
* Man Utd và Burton mới gặp nhau 2 lần ở các giải đấu chính thức, đó là trận hòa 0-0 và thắng 5-0 đều ở FA Cup 2006.
* Man Utd bất bại cả 6 trận đấu chính thức kể từ khi Premier League khởi tranh (5 thắng, 1 hòa).
* Man Utd bị loại khỏi đấu trường League Cup (Carabao Cup) ở 2 trong 3 lần gần nhất chạm trán các đội bóng hạng dưới trên sân Old Trafford.
* Đây mới là lần thứ ba Burton lọt đến vòng 3 League Cup. Hai lần trước đó, họ đều bị loại ở vòng này.
* Burton từng có 3 lần chạm trán các đối thủ Premier League tại League Cup, bị loại 2 lần và một lần chiến thắng (đánh bại Queen Park Rangers vào năm 2014).
 
Thông tin lực lượng Mu vs Burton :
Man Utd: Paul Pogba, Axel Tuanzebe, Zlatan Ibrahimovic chấn thương - Marcos Rojo chưa chắc ra sân.
Burton: Liam Boyce chấn thương.
 
Đội hình dự kiến Mu vs Burton :
Man Utd (4-3-3): 20.Romero - 36.Darmian, 2.Lindelof, 12.Smalling, 23.Shaw - 21.Herrera, 16.Carrick, 27.Fellaini - 14.Lingard, 19.Rashford, 11.Martial
Burton (3-5-2): 1.Bywater - 6.Turner, 5.McFadzean, 23.Buxton - 2.Brayford, 8.Lund, 7.Murphy, 4.Allen, 3.Warnock - 10.Akins, 17.Sordell
Dự đoán tỉ số: Man Utd 3-0 Burton

Man Utd vs Burton (2h00 ngay 219) Di dao tai Old Trafford hinh anh 3
Đội hình dự kiến Man Utd vs Burton.
Như Đạt (TTVN)  
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X