Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea bắt tay trao đổi Darmian và Matic

Thứ Hai 20/06/2016 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây được cho là ý nguyện của cả Mourinho và Conte – viễn cảnh hoàn hảo để 2 vị tân HLV tái hợp những người học trò cũ và khởi đầu thuận lợi triều đại mới của mình.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Với việc đặt dấu ấn đầu tiên của mình ở Old Trafford bằng tài năng người Bờ Biển Ngà Eric Bailly từ Villarreal, tân HLV Jose Mourinho qua đó cũng gây hoang mang cho một số ngôi sao hàng thủ của Man Utd. Điển hình nhất trong “danh sách đen” là cái tên Matteo Darmian, tân binh năm vừa qua của sân Old Trafford nhưng nhìn chung đã trình diễn dưới mức kỳ vọng. Hậu vệ cánh người Ý chỉ gây ấn tượng có ít trận đầu mùa, để rồi sau đó sa sút trong môi trường khắc nghiệt giàu tốc độ và thể lực như Premier League.

Man Utd va Chelsea bat tay trao doi Darmian va Matic hinh anh
MU và Chelsea có thể bắt tay thực hiện phi vụ trao đổi Darmian và Matic

Thực tế kể từ giai đoạn lượt về, Darmian cũng chẳng còn giữ nổi vị trí chính thức trong đội hình MU khi phải san sẻ rất nhiều với cựu binh Valencia hay sao mai Fosu-Mensah. Chính vì vậy mà Mourinho có lẽ không phải tiếc nuối gì với quyết định thải loại anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Đối với “Người đặc biệt” lúc này thì Darmian chỉ còn hữu dụng trong vai trò của một “vật tế thần”.

Không chỉ hàng phòng ngự, khu trung tuyến MU cũng là nơi mà Mourinho quyết tâm triển khai một cuộc cải tổ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước tiên muốn có cho mình một máy quét thực thụ để tăng sức chiến đấu của Quỷ Đỏ và đang phân vân giữa Nemanja Matic, Paul Pogba và Radja Nainggolan. Trong số này, ngôi sao Serbia của Chelsea là sáng cửa về với Old Trafford nhất nhờ vào mối quan hệ thầy trò khăng khít với Mou. Bản thân Matic, sau mùa giải thảm họa ở Stamford Bridge, thời gian qua cũng đã úp mở khả năng ra đi để tái ngộ thầy cũ.

Darmian sẽ được quy hoạch như một phần của thương vụ chuyển nhượng Matic từ Chelsea sang MU. Cơ sở để đại gia thành London sẵn sàng đón chào hậu vệ người Ý chính bởi tân HLV Antonio Conte, người thầy đồng hương suốt 2 năm qua đã làm việc cùng anh trên ĐTQG. Nhớ rằng cánh phải hiện tại ở Stamford Bridge chỉ là một Ivanovic già cỗi và đã chứng minh rõ gánh nặng tuổi tác trong năm đáng quên vừa qua.

Ngoài ra, Conte cũng chẳng hứng thú gì trong chuyện giữ chân Matic khi ông đang kiếm tìm những ngôi sao đánh chặn ngoài trời Âu, tương tự như đồng nghiệp Mourinho là những Pogba, Nainggolan hay cả N’Golo Kante của ĐKVĐ nước Anh Leicester City. Một phi vụ bắt tay làm ăn giữa Chelsea và MU trong mùa hè này là rất khả thi khi sẽ có lợi cho cả 4 bên liên quan, bên cạnh 2 đội bóng là cá nhân Darmian và Matic.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X