Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Barca vỡ mộng với “măng non” của Na Uy

Thứ Sáu 12/12/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd và Barca thất thế trong việc chiêu mộ “Messi của Na Uy” khi Celtic mới là đội bóng cao tay hơn.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa cũng là lúc các đại gia đua nhau vung tiền đi “mua sắm”. Trong khi những đại gia lớn như Real, PSG hay Man City thì “đua đòi” sắm những cầu thủ đã thành danh thì ngược lại Barca, Man Utd lại thích sưu tầm “măng non”

Man Utd va Barca vo mong voi mang non cua Na Uy hinh anh
Mục tiêu của Man Utd và Barca sắp đầu quân cho Celtic.

Mới đây, bóng đá châu Âu lại điên đảo khi hàng loạt đại gia lớn như Man Utd, Barca hay một số như Liverpool, Arsenal tranh giành nhau thần đồng của bóng đá Na Uy, Martin Odegaard.

15 tuổi, ở cái độ tuổi vị thành niên nhưng Martin Odegaard đã là cầu thủ quan trọng của Stromsgodset. Hơn nữa, Martin  đã được triệu tập vào ĐTQG Na Uy và trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐTQG nước này khi mới 15 tuổi và 253 ngày.

Mặc dù có nguồn lực tài chính dồi dào nhưng cả Man Utd và Barca sẽ khó lòng sở hữu được Martin. Theo Stefan Johansen, cầu thủ đang chơi tại Celtic và có mối quan hệ thân thiết với Martin cho biết: “Tôi đã trò chuyện với Martin, tôi bảo cậu ấy Man Utd hay Barca chưa phải là nơi lý tưởng để lập nghiệp. Hiện tại, Martin còn rất trẻ, cậu ấy nên thi đấu ở những đội bóng nhỏ để có cơ hội thể hiện bản thân”. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Na Uy khẳng định: “Tôi đã khuyên Martin đầu quân cho Celtic, tôi tin đây sẽ là nơi lập nghiệp tuyệt vời”.

Mặc dù chưa có động thái nào từ Ban lãnh đạo Celtic khẳng định việc Martin sẽ đến đầu quân cho đội bóng này. Tuy nhiên, cần phải khẳng định, Martin năm nay mới 15 vì thế “măng non” của Na Uy nên đầu quân cho đội bóng nhỏ để có cơ hội thường xuyên ra sân thay vì mơ về những đội bóng hàng đầu.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X