Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thủ tốt chỉ vì có De Gea và Matic

Thứ Năm 15/02/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Phil Neville thất vọng với khả năng phòng ngự của đội bóng cũ trong những trận đấu gần đây với cặp trung vệ Phil Jones và Chris Smalling.

Manchester United đang trải qua tháng Hai vô cùng thất vọng với phong độ trồi sụt thất thường của mình, điển hình là hai thất bại bạc nhược trên sân Tottenham và Newcastle khi hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League bỗng chốc thi đấu như mơ ngủ và phải đón nhận những bàn thua thực sự không đáng.

Man Utd thu tot chi vi co De Gea va Matic hinh anh
Man Utd đang thể hiện phong độ thất vọng

Lên tiếng về sự sa sút này, người cũ Phil Neville cho rằng khả năng thủ thế của Man Utd trên thực tế chưa bao giờ đem lại cảm giác an toàn và yên tâm tuyệt đối, với tất cả chủ yếu nhờ vào tài năng của thủ môn David De Gea và tiền vệ trụ Nemanja Matic. Thậm chí, cựu Quỷ Đỏ chỉ trích đích danh cặp trung vệ người Anh Phil Jones và Chris Smalling:

“Man Utd đang sở hữu thống kê phòng ngự tốt nhất giải đấu (số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất), chỉ vì họ sở hữu David De Gea và Nemanja Matic, hai cầu thủ phòng ngự thuộc vào hàng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, chứ hoàn toàn không phải nhờ các trung vệ chất lượng và đẳng cấp gì.”

“Hai trận đấu trước Tottenham và Newcastle cho thấy việc sử dụng bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling trong các trận đấu đúng là thảm họa. Ở trận gặp Spurs, cả hai đã bị Harry Kane và Dele Alli làm gỏi. Trong khi trước Newcastle, mặc dù không phạm quá nhiều sai lầm nhưng họ luôn khiến chúng ta phải bất an, lo lắng với cách triển khai bóng quá chậm chạp và có những pha xử lý quá kỳ cục.”

Cuối tuần này, Man Utd có cơ hội rửa mặt với chuyến làm khách đến Huddersfield trong khuôn khổ FA Cup. Một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc để có công cuộc chuẩn bị tốt nhất trước khi thầy trò Jose Mourinho tái xuất Champions League giữa tuần sau với màn chạm trán với Sevilla.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X