Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thiệt quân vì chấn thương trước trận Swansea

Thứ Sáu 28/08/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal xác nhận Adnan Januzaj sẽ không thể cùng Quỷ Đỏ hành quân đến sân Liberty cuối tuần này.

Trên thực tế, đây cũng không phải là mất mát quá nghiêm trọng cho MU bởi tiền vệ 20 tuổi người Bỉ thi đấu khá nhạt nhòa khi sắm vai số 10 trong thời gian qua. Ấn tượng gần như là duy nhất mà Adnan Januzaj để lại có chăng là bàn thắng mở hàng mùa giải vào lưới Aston Villa, giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng tối thiểu 2 tuần trước.

Cơ hội thể hiện ở vị trí hộ công trong trận Swansea vs MU do đó được dành cả cho Ander Herrera. Sau khi liên tục phải ngồi dự bị thì trong lần đá chính đầu tiên giữa tuần qua gặp Club Brugge (lượt về play-off Champions League), tiền vệ người Tây Ban Nha ngay lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. HLV Louis Van Gaal cũng xác nhận sự thay đổi đáng chú ý này trong buổi họp báo:

“Adnan Januzaj đã dính chấn thương và sẽ không thể thi đấu trận gặp Swansea tới đây. Ander Herrera sẽ thay thế cậu ấy ở vị trí số 10. Tôi biết Herrera đã phải ngồi dự bị ở những trận đấu đầu tiên nhưng tôi luôn nghĩ cậu ấy có thể chơi tốt khi được xếp đá ngay sau tiền đạo chủ lực. Và quả thực Herrera đã rất xuất sắc khi đối đầu Club Brugge. Dẫu sao thì vẫn chưa thể nói lên được nhiều điều khi MU ngày hôm đó đã có thế trận rất dễ dàng, đặc biệt trong hiệp hai.”

Adnan Januzaj
Adnan Januzaj dính chấn thương,
nhường chỗ cho Ander Herrera trong trận Swansea vs MU

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng cập nhật thông tin về Marcos Rojo, trung vệ quan trọng nhưng đã vắng mặt suốt từ đầu mùa giải vì vấn đề thể lực. Bông Tulip Thép chia sẻ sự hài lòng về quá trình hồi phục của ngôi sao người Argentina với 60 phút thi đấu cho đội trẻ U21 MU (thắng Ajax Amsterdam 2-1).

Ngoài ra, Marouane Fellaini đã mãn hạn treo giò 3 trận và có thể trở lại ngay trận gặp Swansea. Tùy thuộc vào diễn biến trận đấu ở Liberty, cầu thủ đầu xù người Bỉ nhiều khả năng sẽ được tung vào sân từ ghế dự bị để kiểm chứng thử nghiệm đá tiền đạo cắm của Van Gaal. Đáng lẽ ra, Fellaini phải được thi đấu ở trận Club Brugge hồi giữa tuần nhưng cuối cùng cơ hội lại được trao cho Chicharito, tiền đạo Mexico vốn gây thất vọng sau đó với sự vô duyên trước khung thành của mình, đặc biệt là pha bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.

United hiện tại đang tạm thời xếp thứ 3 trên BXH Premier League với 7 điểm/3 trận. Tuy nhiên, NHM chờ đợi nhiều hơn vào sự khởi sắc của một hàng công trồi sụt mới chỉ ghi có đúng 2 bàn thắng, trong đó lại là 1 bàn đá phản của đội bạn. Niềm tin đang trở lại mạnh mẽ ở Old Trafford, nhất là sau khi đội trưởng Wayne Rooney đã chấm dứt chuỗi tháng ngày tịt ngòi thất vọng với cú hat-trick hồi giữa tuần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X