Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ phải "lót tay" 8 triệu bảng cho Ibrahimovic

Thứ Ba 24/05/2016 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United sẽ phải trả cho Ibrahimovic khoản phí 8 triệu bảng sau thuế để có được chữ ký của chân sút người Thụy Điển.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do, khi HLV Jose Mourinho chuẩn bị tiếp quản ghế huấn luyện tại Old Trafford. Theo tiết lộ từ Goal, Man Utd sẽ phải trả khoản tiền không nhỏ để có được Ibrahimovic.

Man Utd se phai lot tay 8 trieu bang cho Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic sẽ nhận 8 triệu tiền "lót tay" nếu gia nhập M.U
Cụ thể, Man Utd sẽ phải trả khoản tiền 8 triệu bảng sau thuế cho Ibrahimovic để nhận được cái gật đầu của tiền đạo người Thụy Điển. Chưa hết, "Quỷ đỏ" còn phải trả mức lương 250.000 bảng mỗi tuần trong bản hợp đồng có thời hạn một năm. 
Ở Paris Saint Germain, Ibrahimovic vốn nhận được mức lương 350.000 bảng mỗi tuần. Vậy nên trước đó, cầu thủ 34 tuổi này từng đưa ra yêu cầu Man Utd phải đáp ứng mức lương ít nhất bằng những gì PSG trả mới chấp nhận đến Old Trafford.
Tuy nhiên với khoản tiền "lót tay" lên đến 8 triệu bảng cùng với việc bổ nhiệm Mourinho, Man Utd sẽ có Ibrahimovic với mức lương "mềm hơn". Ngoài ra, Man Utd cũng cài vào bản hợp đồng điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm một năm.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X