Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ không đời nào mua cầu thủ như Balotelli

Thứ Năm 12/04/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thành viên trong BHL của M.U đã khẳng định rằng “Quỷ đỏ” sẽ không bao giờ chiêu mộ một cầu thủ ngỗ ngược như tiền đạo của Man City, Mario Balotelli.

Mario Balotelli là cái tên gây xôn xao dư luận thời gian qua với liên tiếp những bê bối trong và ngoài sân cỏ, gián tiếp đẩy Man City rơi vào tình trạng khó khăn trong cuộc đua vô địch với M.U khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal hồi tuần trước. Và chân sút người Italia cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến bất đồng nội bộ ở Etihad.

Balotelli sẽ chẳng có cơ hội được ở lại Man City nữa
 

Chứng kiến những rắc rối mà Balotelli gây ra cho ông thầy Mancini, HLV đội 1 của M.U Rene Meulensteen cho rằng HLV Alex Ferguson sẽ không bao giờ chiêu mộ một cầu thủ vô kỷ luật như Balotelli. “Chúng tôi sẽ không bao giờ mua một cầu thủ như Mario Balotelli. Những cầu thủ như vậy chỉ mang lại sự thất vọng và tức giận”, Meulensteen cho biết.

Meulensteen thay thế Carlos Queiroz trong BHL đội 1 của M.U vào năm 2007 và đang cùng với Sir Alex đưa “Quỷ đỏ” hướng tới danh hiệu Premier League thứ 20 trong lịch sử đội bóng nếu như đánh bại được đội đang bám đuổi quyết liệt phía sau, Man City. Về giai đoạn nước rút của cuộc đua danh hiệu, Meulensteen cho rằng nếu các cầu thủ của Man City tiếp tục chơi bóng thiếu đoàn kết như hiện tại, họ chắc chắn sẽ trượt ngã. “Đội hình của họ đang mất đi sự cân bằng, họ có quá nhiều cá nhân chỉ biết chơi bóng cho riêng mình. Ở trận đấu với Sunderland, bạn có thể thấy rằng Man City không có tinh thần đồng đội. Những cuộc chiến trên sân cỏ mà bạn thấy ở Man City không bao giờ xuất hiện tại M.U”, Meulensteen nhận xét.

Tuy nhiên, ngay sau phát biểu của Meulensteen, Man City đã có câu trả lời bằng chiến thắng 4-0 trước West Brom. Trong khi đó, M.U bất ngờ thất trận 0-1 trước đội bóng đang chật vật trụ hạng Wigan. Khoảng cách 8 điểm bây giờ đã được thu hẹp lại còn 5 điểm khi mùa giải còn 5 vòng đấu. Dù cách biệt trên không phải là dễ dàng để san lấp nhưng Man City vẫn có quyền hy vọng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X