Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ chạm trán Chelsea tại tứ kết FA Cup

Thứ Hai 20/02/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chật vật đánh bại Blackburn, Manchester United sẽ phải đón nhận thử thách rất lớn khi đụng đầu Chelsea tại tứ kết FA Cup. 

 
Phải rất khó khăn với đánh bại Blackburn với tỉ số 2-1 trên sân khách nhờ những pha lập công của Marcus RashfordZlatan Ibrahimovic, Man Utd vượt qua vòng 5 để tiến vào tứ kết FA Cup. Theo trang chủ của Man Utd thông báo, "quỷ đỏ" sẽ chạm trán một đối thủ cực mạnh là Chelsea.
 
Man Utd se cham tran Chelsea tai tu ket FA Cup.
Man Utd sẽ chạm trán Chelsea tại tứ kết FA Cup.

Chelsea cũng phải làm khách của Wolverhampton tại vòng 5 và vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Pedro và Diego Costa. Theo dự kiến, trận đấu giữa Man Utd và Chelsea sẽ diễn ra trong ngày 10, 11, 12 hoặc 13 tháng Ba. Như vậy, trận đấu giữa Man Utd với Southampton và Chelsea gặp Watford chắc chắn bị hoãn để nhường cho tứ kết FA Cup.
 
Sau khi vượt qua Blackburn, Jose Mourinho đã nhanh chóng thể hiện sự e dè trước Chelsea khi gọi đối thủ là "nhà vô địch". Thực ra danh xưng này không hẳn là vô lý bởi Chelsea hiện tại đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Premier League mùa này.
 
Với việc vượt qua Blackburn, Man Utd tiếp tục là câu lạc bộ duy nhất tại Anh còn góp mặt ở cả bốn đấu trường là Premier League, FA Cup, League Cup và châu Âu (Europa League). Ngoài ra, các cặp đấu khác tại tứ kết FA gồm:
 
Middlesbrough vs Huddlesfield/Manchester City
Tottenham Hotspur vs Millwall
Sutton United/Arsenal vs Lincoln City
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X