Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ... bắt buộc phải mua Falcao?

Thứ Hai 29/09/2014 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, nếu như Radamel Falcao đá chính hơn 15 trận cho Man Utd trong mùa giải này, Quỷ Đỏ sẽ buộc phải mua đứt anh vào đầu mùa 2015/16.

Chấn thương vẫn là một trong những nỗi lo lớn của Falcao
Cuối mùa này, Falcao nhiều khả năng sẽ trở thành một Quỷ Đỏ ở mức giá 45 triệu bảng

Falcao như thể một "luồng gió mát" mà Louis Van Gaal mang tới cho Man Utd vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè. Kể từ khi đặt chân tới Old Trafford, Falcao đã thi đấu 3 trận, dù chưa ghi bàn nào nhưng anh đã thể hiện được đẳng cấp kĩ thuật của một chân sút hàng đầu thế giới. Thế nên dù giá mượn chân sút người Colombia có là 10 triệu bảng, lương của anh cũng là 262 ngàn bảng/ tuần, Man Utd cũng không tiếc khi phải chi tiền.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (trong bài viết của nhà báo thể thao nổi tiếng người Italia Tancredi Palmeri), trong bản hợp đồng của Man Utd và Monaco có một quy định đặc biệt. Theo đó, trong trường hợp chân sút 28 tuổi ra sân tối thiểu 15 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ, đồng thời ghi được từ 5 bàn thắng trở lên, Quỷ Đỏ sẽ phải trả 35 triệu bảng cho đội bóng Công quốc để chính thức sở hữu chân sút người Colombia vào mùa hè năm 2015. Nếu như trường hợp đó xảy ra, việc mua Falcao hay không không còn là lựa chọn của Man Utd nữa mà là một điều bắt buộc với họ. 

Lúc này Falcao đã đá chính 2 lần và kiến tạo cho các đồng đội ghi 2 bàn thắng. Trong chặng đường dài còn lại của giải, sẽ chẳng khó cho một chân sút đẳng cấp cỡ Falcao để hoàn thành được "cột mốc" 5 bàn/ 15 trận, chính vì thế khả năng anh ở lại Old Trafford trong thời gian dài là rất lớn. Dù thế nào, 45 triệu bảng cho Falcao, chân sút có hiệu suất ghi bàn 0.8 bàn/ trận trung bình trong sự nghiệp cũng là một thương vụ hời của Quỷ Đỏ. Thêm vào đó, chính tiền đạo người Colombia đã thổ lộ mong muốn gắn bó với Man Utd trong thời gian lâu dài.

Cách đây không lâu, Falcao đã trả lời phỏng vấn của báo giới: "Trong mùa giải năm nay Man Utd có thêm một lực lượng dày những tân binh và cũng vì thế mà nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ tìm lại được hình ảnh vĩ đại vốn có của mình. Tôi muốn tiếp tục ở lại Old Trafford, trở thành một phần trong kế hoạch lâu dài của Van Gaal và nếm trải vinh quang cùng Man Utd."

Được biết, Falcao là chân sút rất được Van Gaal trọng dụng. Chinh sự có mặt của anh đã khiến cho Wayne Rooney phải lùi xuống đá như một hộ công, đẩy Mata lên ghế dự bị trong vài trận gần đây.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X