Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sai lầm nếu chiêu mộ Lewandowski

Thứ Ba 27/02/2018 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vào đó, cựu danh thủ Ray Wilksin tiến cử tiền đạo người Ba Lan cho một đội bóng cũ khác của mình là Chelsea.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin đồn đoán Robert Lewandowski đang muốn chia tay Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp khi chuẩn bị tròn 30 tuổi. Động thái đáng ngờ nhất của tiền đạo người Ba Lan chính là quyết định sa thải đại diện và thuê về Pini Zahavi, đạo diễn của thương vụ thế kỷ Neymar từ Barca sang PSG diễn ra năm ngoái.

Man Utd sai lam neu chieu mo Lewandowski hinh anh
Robert Lewandowski

Ngay từ đầu mùa giải này, Lewy vốn đã nảy sinh mâu thuẫn với BLĐ Hùm Xám và thậm chí công khai chỉ trích nhau. Giờ, bến đỗ tiềm năng nhất hiện thời dành cho anh chính là Premier League nước Anh, với Man Utd tiếp tục là đội bóng được cho là nghiêm túc nhất. Kể ra mà nói, cựu ngôi sao Dortmund vốn đã là mục tiêu theo đuổi của Quỷ Đỏ suốt từ nhiều năm nay.

Tuy nhiên theo Ray Wilkins thì đây sẽ là sai lầm của MU khi vốn dĩ với hàng công đang thừa mứa nhân sự. Lời khuyên cụ thể của cựu danh thủ người Anh dành cho đội bóng cũ: “Chứng kiến màn trình diễn vừa rồi trước Chelsea, không chỉ bàn thắng hay đường kiến tạo mà chính pha bứt tốc cuối trận, có thể khẳng định Lukaku đang dần lấy lại sự tự tin và giờ thật sự không phải ý kiến hay để theo đuổi Lewandowski.”

“Điều đó sẽ cho Lukaku thấy cậu ấy đang không được tin tưởng và mọi chuyện có thể diễn tiến theo chiều hướng tồi tệ đi về mặt tâm lý. Bên cạnh đó, Man Utd vốn đã dư thừa cầu thủ tấn công có thể chơi tốt ở vị trí trung phong rồi, như Ibrahimovic, Sanchez hay cả Martial và Rashford.” – Thay vào đây, Wilkins tiếng cử Lewandowski cho một đội bóng cũ khác là Chelsea:

“Trong khi đó, tôi nghĩ chính ra Chelsea cần Lewandowski hơn nhiều. Họ đang không hài lòng với Morata, chắc chắn là như vậy sau thêm một trận đấu tầm thường và tịt ngòi nữa, trong khi Giroud cũng khó có khả năng thay thế và đáp ứng trọn vẹn sự kỳ vọng. Lewandowski rất ổn cho họ, tôi nghĩ Abramovich luôn thích cậu ấy dù cho đã sắp sửa 30 tuổi. Vấn đề là Chelsea có thể sẽ không có suất tham dự Champions League nên họ phải cố gắng rất nhiều trong thương vụ này.”

Robert Lewandowski trong mùa giải này:

Lewy

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X