Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết chi đậm vì Yohan Cabaye

Thứ Hai 15/04/2013 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Newcastle United, Yohan Cabaye là cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng Hè 2013 của Man Utd.

Vừa qua, trong trận đấu giữa Newcastle và Benfica tại St James’ Park, người ta đã thấy sự xuất hiện của Martin Ferguson, người em trai, đồng thời là trinh sát đáng tin cậy nhất của Sir Alex. Được biết, mục tiêu mà Martin Ferguson nhắm đến chính là Yohan Cabaye. Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi ra đến 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp.



Yohan Cabaye
Man Utd muốn có Yohan Cabaye

Với những chấn thương liên tục trong thời gian gần đây, cùng với việc chuẩn bị bước sang tuổi 39, có lẽ khi mùa giải năm nay kết thúc cũng chính là lúc Paul Scholes nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu. Vì lý do đó mà Sir Alex sẽ phải có sự tăng cường cho tuyến giữa, nhằm tìm ra một người đủ đẳng cấp để thay thế cho “hoàng tử tóc vàng” tại Old Trafford. Thực ra thì Sir Alex cũng đã chú ý đến rất nhiều những cái tên, như Luka Modric hay Steven Defour, tuy nhiên Quỷ đỏ lại liên tục thất bại trên TTCN. Những gương mặt còn lại tại Old Trafford như Tom Cleverley hay Nick Powell vẫn còn quá trẻ và chưa thể nào gánh vác được trọng tránh nơi tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Yohan Cabaye xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Còn nhớ vào hồi Hè năm ngoái, Man Utd cũng đã đưa ra lời đề nghị cho phía Newcastle, song Chích chòe ở thời điểm đó không dễ gì nhả ngôi sao của mình, khi mà họ còn mục tiêu ở mặt trận Europa League 2012/13. Tuy nhiên, đây là một mùa giải không thực sự thành công của Newcastle, và điều đó phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Cabaye. Thêm vào đó, lời đề nghị lên đến 20 triệu bảng của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ khiến BLĐ Chích chòe phải cân nhắc, bởi với từng đó tiền, HLV Alan Pardew có thể chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao nữa về với St James’ Park.


Đẳng cấp của Yohan Cabaye đã được chứng minh trong màu áo Newcastle cũng như ĐT Pháp. Anh sẽ là cái tên phù hợp với Quỷ đỏ, nhưng thương vụ này có thành công hay không thì có lẽ phải chờ câu trả lời vào Hè 2013.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X