Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd phản pháo HLV Wenger vụ “dùng tiền mua danh hiệu”

Chủ Nhật 26/07/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ chiến thắng 3-1 trước Barcelona thuộc khuôn khổ giải giao hữu ICC 2015, Quỷ Đỏ không quên mỉa mai thuyền trưởng của Arsenal đầy thâm thúy.

Cách đây ít lâu, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã gây bão dư luận khi bất ngờ chọc ngoáy Man Utd. Chứng kiến đại kình địch liên tục đưa ra Old Trafford những bản hợp đồng đắt giá trong những năm gần đây, tiêu biểu là Di Maria năm ngoái hay liên tiếp 4 tân binh hàng hiệu trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này, Giáo sư người Pháp không ngần ngại khẳng định M.U đã đánh mất bản sắc vốn có của mình. Cụ thể hơn, ý ông muốn nói rằng Quỷ Đỏ giờ không còn chuyên tâm vào công tác đào tạo trẻ hay trao cơ hội thể hiện cho các tài năng cây nhà lá vườn mà chỉ biết “dùng tiền mua danh hiệu” như mọi đại gia khác.

Man Utd phan phao HLV Wenger vu dung tien mua danh hieu hinh anh
Không phải những tân binh hàng hiệu,
chính những sản phẩm "cây nhà lá vườn" của Man Utd đã tỏa sáng
trong trận thắng 3-1 trước Barcelona ở ICC 2015

Có thể đoán được làn sóng phản ứng dữ dội gần như ngay lập tức từ lực lượng CĐV M.U. Còn bản thân đội chủ sân Old Trafford chắc chắn cũng không vui vẻ gì với ý kiến chê bai của đối thủ lâu năm nhưng họ vẫn quyết định im hơi lặng tiếng không phản pháo… cho đến ngày hôm qua.

Chiến thắng 3-1 trước ĐKVĐ Châu Âu Barcelona ở Mỹ càng khẳng định vị thế số một của Man Utd ở International Champions Cup, giải đấu giao hữu mà họ đang là nhà ĐKVĐ. Tranh thủ đang trên đà ấn tượng thì đến lúc này, M.U mới chính thức lên tiếng về lời nhận xét tiêu cực của HLV Wenger.

Sau trận đấu MU vs Barca, trang twitter của Quỷ Đỏ đã cho đăng tải một dòng tweet mang tính chất mỉa mai khá thâm thúy: “7 trong số 11 cầu thủ kết thúc trận đấu ngày hôm nay, bao gồm 2 người đã ghi 2 bàn thắng ở hiệp hai (Lingaard và Januzaj – G.K.), tất cả đều trưởng thành từ lò đào tạo của United.”

Tuyên bố ngắn gọn nhưng đầy đanh thép này là quá đủ để “chọc quê” Arsene Wenger. Rõ ràng rằng, song song với những thương vụ mua sắm đình đám trên chợ chuyển nhượng, M.U bên cạnh đó vẫn dành sự tin tưởng cho các tài năng trẻ, như Adnan Januzaj, Andreas Pereira, James Wilson, Sam Johnstones, Paddy McNair…. Nên nhớ rằng, HLV Louis Van Gaal hiện tại của họ vốn nổi tiếng về sự mát tay trong công tác đào tạo, phát hiện ra những “viên ngọc thô” trong quá khứ ở Ajax Amsterdam, Barcelona hay Bayern Munich.

Highlights trận M.U 3-1 Barca (ICC 2015):

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X