Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd phá đám Chelsea vụ sao AS Roma

Thứ Tư 03/05/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ Đỏ trở lại với mục tiêu cũ Radja Nainggolan khi tiền vệ người Bỉ ngày càng có liên hệ mật thiết hơn với đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chelsea 90% sẽ là nhà tân vô địch Premier League mùa giải năm nay và để ngự trị lâu dài trên ngôi vương, Antonio Conte đã có  sẵn những kế hoạch mua bán cho kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cộng thêm việc trở lại Champions League, công cuộc tăng cường lực lượng thậm chí diễn ra ở khu trung tuyến vốn là vị trí đem lại cảm giác an tâm nhất cho NHM The Blues. Những ngôi sao xuất sắc N’Golo Kante hay Nemanja Matic dường như không đủ khiến HLV người Ý yên lòng, ông được cho là đang ve vãn mục tiêu cũ Radja Nainggolan.

Man Utd pha dam Chelsea vu sao AS Roma hinh anh
MU và Chelsea tranh đấu vì tiền vệ Nainggolan của Roma

Trên thực tế, chính tiền vệ đánh chặn người Bỉ của AS Roma mới là viên gạch đầu tiên mà Conte dự định thu nạp để xây dựng triều đại Stamford Bridge hồi hè năm ngoái nhưng đã thất bại, kết cục tương tự năm lần bảy lượt chèo kéo anh trong thời gian dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên thời gian gần đây, đích thân Nainggolan lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được làm việc với HLV người Ý ở Chelsea, với thêm không ít sự chèo kéo từ các đồng hương như Hazard và Courtois.

Mọi thứ đang dần trở nên thuận lợi cho Chelsea và rào cản còn lại có chăng chỉ là chuyện đàm phán giá cả với AS Roma. Ấy thế mà mới đây, ông lớn thành London bất ngờ bị ngáng đường trong thương vụ này bởi một đối thủ ở Premier League, không ai khác ngoài Manchester United. Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ sân Old Trafford sẵn sàng duyệt chi 35-40 triệu để thuyết phục “Bầy sói” nhượng lại Nainggolan, cũng vốn là một con mồi cũ của họ từ thời Louis Van Gaal.

Trông vào tình hình khủng hoảng nhân sự vì chấn thương như hiện tại, Jose Mourinho hiểu ông cần phải làm gì trong mùa hè này, nhất là sau khi gần đây còn bày tỏ sự hối hận vì tống cổ cùng lúc trong mùa đông đến 2 tiền vệ trung tâm là Schneiderlin và Schweinsteiger. “Máy quét” Nainggolan hứa hẹn sẽ tăng sức mạnh cơ bắp và tính chiến đấu cho tuyến giữa Man Utd. Kẻ đến thì buộc phải có người đi, và có khả năng người phải dọn đường cho tiền vệ người Bỉ chính là đồng hương Fellaini.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X