Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành "sát thủ" Aubameyang

Thứ Tư 02/12/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Star, Man Utd vừa nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với những đại gia ở châu Âu như Barca, Chelsea hay Real.

Man Utd nhay vao cuoc dua gianh sat thu Aubameyang hinh anh
Man Utd muốn mua Aubameyang

Không phải Neymar, Suarez hay Lewandowski, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới đang là trung phong cắm lợi hại nhất của châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, cầu thủ gốc Gabon đã ghi tới 17 bàn sau 14 lần đá chính tại Bundesliga 2015-2016. Tính riêng trên mọi đấu trường, Aubameyang đã ghi tới 22 bàn/ 18 trận, đạt hiệu suất ghi 1,22 bàn/trận. Tất nhiên với phong độ siêu khủng, ngôi sao thuộc biên chế của Dortmund đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều các đại gia ở châu Âu.

Cách đây không lâu, Barca hay Real đã bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Aubameyang ngay trong phiên chợ Đông tới. Trong khi đó, Chelsea cũng đã nhắm tới cầu thủ sinh năm 1989 với mục tiêu thay thế Diego Costa. Chưa hết, mới đây tờ Daily Star đưa tin, Man Utd cũng đã điền tên Aubameyang vào danh sách cần mua sắm gấp trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Thậm chí, Quỷ đỏ không ngần ngại chi đậm để có thể sớm hoàn tất được mục tiêu trên.

Dortmund nhận hung tin: Siêu tiền đạo dính chấn thương!
(Bongda24h.vn) - LĐBĐ Gabon khẳng định, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang dính chấn thương cơ và không thể tham dự trận đấu với Mozambique.

Việc Man Utd muốn mua Aubameyang là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ đã thi đấu tậm tịt trong thời gian qua. Cầu thủ gốc Gabon có tốc độ nhanh nhẹn, chạy chỗ thông minh và đặc biệt là khả năng đánh hơi bàn thắng cực kỳ thính nhạy. Nếu sở hữu được Aubameyang, Man Utd hoàn toàn có thể sử dụng lối chơi phòng ngự, phản công tốc độ thay vì triết lý cầm bóng đến nhàm chán mà Van Gaal đang áp dụng.

Được biết, Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang nếu như nhận đủ 45 triệu bảng. Trên thực tế, tiền bạc không phải là vấn đề đối với Quỷ đỏ. Bản hợp đồng tài trợ với Adidas và Chevrolet đã mang đến một nguồn tài chính dồi dào cho đội chủ sân Old Trafford, họ đủ tiền để mua bất cứ một siêu sao nào của làng túc cầu. Tuy nhiên, rào cản nằm ở chỗ Aubameyang không hề muốn đầu quân cho Premier League mà ưu tiên của anh là gia nhập La Liga. Xem ra, Barca và Real mới đang là ứng viên hàng đầu cho việc sở hữu được sát thủ sinh năm 1989.

Xem khả năng săn bàn của siêu nhân Aubameyang:

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X