Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nâng giá hỏi mua Vua sút phạt châu Âu

Thứ Hai 02/11/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen trở thành mục tiêu sáng giá của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

3 trận liên tiếp và MU không ghi nổi 1 bàn thắng, thành tích quá đỗi thất vọng đối với CLB có truyền thống tấn công rực lửa và đặc biệt đã chi ra tiền tấn để nâng cấp đội hình. Vấn đề đau đầu hiện tại của hàng tấn công cả trăm triệu bảng ở Old Trafford rất rõ ràng và cũng được chính HLV Louis Van Gaal vốn bảo thủ phải lên tiếng thừa nhận: các cầu thủ Quỷ Đỏ thi đấu quá rời rạc, thiếu tốc độ và sức sáng tạo.

Chính vì vậy mà MU quyết tâm đại náo thị trường chuyển nhượng mùa đông 2016 với tiền vệ Hakan Calhanoglu trong tầm ngắm. Các tuyển trạch viên từ Old Trafford đã bị bắt gặp ở trận Bayer Leverkusen 4-4 AS Roma thuộc khuôn khổ Champions League cách đây 2 tuần và nhận được những phản hồi tích cực từ màn trình diễn của ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ 21 tuổi. Đây có thể coi là lần trở lại của Quỷ Đỏ khi trong những giờ cuối cùng của phiên chợ hè vừa qua, xuất hiện nhiều tin đồn cho hay Calhanoglu đã được ông lớn nước Anh hỏi mua với giá 26 triệu bảng.

Man Utd nang gia hoi mua Vua sut phat Chau Au hinh anh
M.U bạo chi 29 triệu bảng vì "vua sút phạt" Hakan Calhanoglu

Cái giá phải trả cho lần này chắc chắn sẽ cao hơn trước, dự kiến ít nhất là 29 triệu bảng, bởi một mặt MU đang rơi vào thế bí ở vấn đề chuyên môn, mặt khác là Calhanoglu ngày càng tỏa sáng trong màu áo Leverkusen với nền tảng tốc độ, kỹ thuật, thể lực đều toàn diện. Tiền vệ người Thổ đã đóng góp 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo kể từ đầu mùa giải, đặc biệt vẫn giữ được sự nguy hiểm ở những cú sút phạt dần trở thành thương hiệu.

Sau khi những Beckham, Juninho hay Pirlo đã giải nghệ hoặc không còn thi đấu bóng đá đỉnh cao, Calhanoglu đang nổi lên như ông vua sút phạt mới ở Châu Âu. Gần một phần ba trong tổng số 27 bàn thắng mà sao trẻ gốc Thổ ghi được trong 2 năm gần đây đều đến từ những tình huống cố định ngoài vòng cấm. Thêm vào đó khác với đại đa số các cầu thủ, thậm chí những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Bale hay Messi, cách sút phạt của Calhanoglu đa dạng hơn rất nhiều. Anh có thể sút ở mọi điểm trên sân, bất kể vị trí góc cạnh hay khoảng cách gần xa so với khung thành như thế nào.

Calhanoglu chắc chắn sẽ nguồn sức sống mới mẻ và cần thiết cho hàng công rệu rã của MU nhưng chắc chắn phía Leverkusen không thể thêm một lần dễ dàng đánh mất ngôi sao số một của mình sau Son Heung-Min (đầu quân cho Tottenham). Trừ khi đội bóng nước Đức sớm bị bật bãi ở vòng bảng Champions League năm nay thì sẽ cực kỳ khó khăn cho MU trong thương vụ mua Calhanoglu. Đó là còn chưa kể sự cạnh tranh quyết liệt đến từ kình địch đồng hương Arsenal.

 

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X