Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mất Juan Mata đến hết tháng vì chấn thương

Thứ Tư 19/07/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Real Madrid và Manchester City do bị chấn thương trong chuyến du đấu mùa hè 2017 của Manchester United.

 
Theo lịch du đấu hè 2017, Man Utd sẽ trải qua 7 trận giao hữu trước mùa giải với các đối thủ gồm LA Galaxy (thắng 5-2), Real Salt Lake (thắng 2-1), Man City, Real Madrid, Barcelona, Valerenga và Sampdoria. Theo HLV Jose Mourinho tiết lộ, mục đích chuyến du đấu hè của "quỷ đỏ" ngoài ý nghĩa thương mại còn hướng tới mục đích thử nghiệm chiến thuật chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Juan Mata dinh chan thuong trong chuyen du dau he 2017 cung Man Utd.
Juan Mata dính chấn thương trong chuyến du đấu hè 2017 cùng Man Utd.

Tuy nhiên, kế hoạch du đấu hè của "quỷ đỏ" cũng đầy rẫy rủi ro. Trong trận đấu với Real Salt Lake, Juan Mata dính chấn thương mắt cá chân còn Matteo Darmian bị choáng sau pha tranh chấp ở cuối trận. Theo Daily Mail tiết lộ, Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng một tuần, đồng nghĩa với việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Man City và Real Madrid tại giải giao hữu quốc tế ICC 2017.
 
Theo dự kiến, Juan Mata sẽ chỉ trở lại trong trận đấu với Barcelona. Chuyến du đấu trên đất Mỹ của Man Utd bị đánh giá thiếu thành công. Trong trận đấu với Real Salt Lake ngoài chấn thương của Juan Mata và Darmian, "quỷ đỏ" còn để lại hình ảnh xấu xí khi Antonio Valencia phải nhận thẻ đỏ.
 
Ngoài ra, hai tân binh Victor Lindelof và đặc biệt là Romelu Lukaku không thực sự gây được ấn tượng tốt đẹp như kỳ vọng ban đầu. Man Utd dự kiến sẽ bổ sung thêm hai tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, cái tên tiếp theo được dự đoán sẽ tới Old Trafford là Ivan Perisic của Inter Milan.

 >> Bóng đá <<
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X