Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man United hẹn Barcelona và PSG trong chuyến du đấu hè 2015

Thứ Ba 28/04/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi NHM sẽ được mãn nhãn với những cuộc đối đầu đỉnh cao giữa 3 đại gia Châu Âu thì HLV Louis Van Gaal của Quỷ Đỏ có lẽ không vui vẻ gì với thêm những chuyến “hành xác” nữa trong mùa hè.

Ban lãnh đạo Man Utd vừa chính thức công bố lịch trình du đấu hè 2015 của MU. Năm thứ hai liên tiếp, Quỷ Đỏ sẽ đánh chuyến đến Mỹ để tiếp tục quảng bá thương hiệu cũng như… bảo vệ ngôi vô địch giao hữu International Champions Cup. Nhà ĐKVĐ sẽ có tổng cộng 4 trận đấu với Club America của Mexico (17/07), San Jose Earthquakes của chủ nhà Mỹ (21/07), Barcelona (25/07) và Paris Saint – Germain (29/07).

Lịch thi đấu này, đặc biệt với những màn chạm trán 2 đối thủ Barca và PSG vốn ngang đẳng cấp ở Châu Âu, chắc chắn sẽ khiến mọi fan MU trên thế giới cảm thấy phấn khích. Mặc dù vậy, bản thân HLV Louis Van Gaal lại không đến mức vui vẻ như vậy.

Chinh thuc Man United hen Barcelona va PSG trong chuyen du dau he 2015 hinh anh
Lịch du đấu hè của Man Utd

Rút kinh nghiệm hè năm ngoái, khi chứng kiến các cầu thủ bị ảnh hưởng thể lực không nhỏ vì đi lại quá nhiều cũng như thi đấu mấy trận giao hữu vô thưởng vô phạt, dẫn đến màn khởi đầu mùa giải tương đối tệ hại, Bông Tulip Thép đã đề đạt giới chủ Quỷ Đỏ chỉ nên cho đội bóng vòng quanh Châu Âu để du đấu và không bén mảng gì sang Châu Á hay Châu Mỹ xa xôi.

Tuy nhiên, rõ ràng Man Utd không thể chiều chuộng Van Gaal nếu câu chuyện liên quan đến mục đích thương mại của đội bóng. Sau chuyến du đấu hè 2014 ở Mỹ rất thành công thì lại càng không. Du lịch và quảng bá thương hiệu đến những mảnh đất màu mỡ với lượng CĐV cực đông đảo như thế này, MU dễ dàng thu về hàng triệu bảng chỉ sau mỗi 90 phút gần như là biểu diễn.

Ngậm bồ họt làm ngọt chuyện này đã đành, nhưng Van Gaal còn thêm phần bực mình khi nhìn vào hành trình vòng quanh nước Mỹ của Man Utd. Được biết theo giao kèo cũ, lịch du đấu hè 2015 của MU tại Mỹ chỉ phải thi đấu 3 trận ở 3 thành phố lân cận thuộc vùng Đông Bắc bao gồm New York, Chicago và Philadelphia. Tuy nhiên giờ đây, số trận thì đã tăng lên đến 5, còn Quỷ Đỏ phải bay đến từng ngóc ngách của xứ cờ hoa rộng lớn.

Cụ thể, 4 ngày sau khi hội quân và khởi động với cuộc đối đầu Club America ở Seattle (Tây Bắc nước Mỹ), Man Utd sẽ đi xuống bờ biển phía Tây lần lượt chạm trán San Jose Earthquakes và Barcelona ở bang California. Điểm cuối cuộc hành trình lại tít tận thành phố Chicago thuộc vùng Đông Bắc, gặp PSG. Tổng quãng đường bay vào khoảng 4100 km, chưa kể 2 lần đi về nửa vòng Trái Đất (Anh - Mỹ) và sự mệt mỏi của các cầu thủ khi liên tục phải thay đổi múi giờ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X