Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui bất ngờ từ FA

Thứ Tư 15/03/2017 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Rojo bất ngờ được miễn truy cứu pha giẫm đạp thô bạo với Eden Hazard trong trận thua Chelsea vừa qua và thoát khỏi án phạt treo giò nghiêm khắc.

Thất bại 0-1 trước chủ nhà Chelsea và chính thức trở thành cựu vương FA Cup, Manchester United còn để lại tiếng xấu ở Stamford Bridge với lối chơi thô bạo của mình, đặc biệt nhắm mục tiêu vào ngôi sao số một Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ trở thành tâm điểm phạm lỗi của các cầu thủ Quỷ Đỏ, nổi bật là những tình huống bị Ander Herrera đốn ngã và “câu” đủ 2 tấm thẻ vàng cho đồng nghiệp Tây Ban Nha đi tắm sớm, bước ngoặt dẫn đến chiến thắng chung cuộc cho The Blues.

Man Utd don tin vui bat ngo tu FA hinh anh
Marcos Rojo bất ngờ thoát án phạt của FA dù giẫm đạp thô bạo Eden Hazard

Bên cạnh đó trong hiệp hai, Hazard còn phải hứng chịu thêm một pha giẫm đạp cực kỳ phi thể thao từ Marcos Rojo. Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina đã may mắn hơn Herrera khi qua mặt được trọng tài và không phải nhận bất cứ tấm thẻ nào. Dẫu sao thì dự đoán ban đầu, Rojo cũng khó lòng thoát khỏi một án phạt nguội từ FA sau quá trình mổ băng, phán quyết có thể khiến anh bị treo giò dài hạn từ 3-5 trận.

Vậy nhưng theo diễn biến mới nhất tương đối bất ngờ, Rojo đã được miễn truy cứu tình huống xấu chơi của mình với Hazard, đồng nghĩa ngôi sao MU không phải nhận bất kỳ án treo giò nào từ FA. Lý giải cho quyết định chắc chắn khiến NHM Chelsea nổi xung này, đây vốn là tình huống mà trọng tài chính Michael Oliver đã trông thấy và không có ý kiến gì thời điểm đó. Luật lệ khá dị của FA chỉ cho phép họ phạt nguội với những pha xấu chơi nằm ngoài tầm mắt của các vị vua áo đen.

Dù gì thì, Man Utd có thể thở phào nhẹ nhõm với phán quyết của FA dành cho Marcos Rojo. Bản thân họ vốn đã chịu cảnh thiệt quân nặng nề cho 2 trận đấu Premier League kế tiếp gặp Middlesbrough và West Brom, khi cả bộ đôi trụ cột Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera phải vắng mặt vì án treo giò. Bị loại khỏi FA Cup, thầy trò Jose Mourinho có thể coi nhẹ gánh hơn để tập trung toàn lực cho vị trí top 4 cùng ngôi vô địch Europa League.

Tình huống Rojo đạp Hazard trận Chelsea 1-0 MU:

GIa Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X