Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đạt đến 2 cột mốc sau trận derby Manchester

Thứ Sáu 28/04/2017 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa chạm đến hai cột mốc sau trận hòa tại derby Manchester với một cái đáng vui, cái còn lại thì thật đáng xấu hổ.

 
Mất một loạt trụ cột do chấn thương, Jose Mourinho cho các học trò nhập cuộc với sơ đồ thấp nhằm tìm kiếm một điểm tại derby Manchester. Cũng chính những toan tính của Mourinho khiến MU bị Man City áp đảo hoàn toàn trên sân Etihad.
 
Jose Mourinho san bang thanh tich cua Sir Alex Ferguson sau tran derby Manchester.
Jose Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex Ferguson sau trận derby Manchester.

Tuy nhiên, "người đặc biệt" vẫn đạt được mục tiêu có điểm rời Etihad bằng trận hòa không bằng với với Man City. Trận hòa này khiến MU rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đang đứng thứ ba Liverpool xuống còn 2 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận, đồng nghĩa với việc "quỷ đỏ" vẫn nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua top 4.
 
Trận hòa Man City cũng là trận bất bại thứ 24 liên tiếp của Mourinho và các học trò tại Premier League, chạm tới kỷ lục về số trận bất bại liên tiếp trong một mùa giải của MU. Trước đó vào mùa giải 2010-11, MU dưới thời Sir Alex Ferguson cũng đã làm điều tương tự.
 
Mourinho vẫn còn cơ hội phá kỷ lục của Sir Alex Ferguson khi họ chuẩn bị đón tiếp Swansea trên sân nhà Old Trafford. Với việc Swansea đang có phong độ tệ hại khi nằm trong nhóm xuống hạng, "quỷ đỏ" hoàn toàn có thể thiết lập một kỷ lục mới.
 
Dù vậy, Mourinho và các học trò vẫn có lý do để xấu hổ. Theo Opta, tỉ lệ kiểm soát bóng của MU trận này chỉ là 30,8%, thành tích thấp nhất kể từ mùa giải 2003-04. Ngoài ra, sự lép vế của MU cũng thể hiện qua số pha dứt điểm (3 so với 19), số đường chuyền (199 so với 566).

Thong so chi tiet tran Man City 0-0 Man Utd
Thông số chi tiết trận derby Manchester.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X