Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đại thắng, Mourinho vẫn chỉ trích học trò

Thứ Sáu 17/02/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không ngần ngại chỉ trích các học trò dù Manchester United vừa thắng đậm St Etienne tại Europa League.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Man Utd không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại St Etienne với tỉ số 3-0 nhờ cú hattrick của Ibrahimovic. Tuy nhiên, màn trình diễn của "quỷ đỏ" trong hai hiệp đấu thể hiện sự tương phản rõ rệt.
Man Utd dai thang, Mourinho van chi trich hoc tro hinh anh
Man Utd đại thắng, Mourinho vẫn chỉ trích học trò.

Trong hiệp một, Man Utd tỏ ra bế tắc trong tấn công và bàn thắng mở tỉ số đến nhờ sự trợ giúp của may mắn, còn hàng thủ mắc không ít lỗi khi chuyền bóng vào chân đối phương. Đến hiệp hai, Man Utd hoàn toàn dồn ép đối thủ để ghi thêm hai bàn một cách xứng đáng.
Sau trận đấu, HLV Mourinho không ngần ngại chỉ trích các học trò: "Khi tôi bước vào, phòng thay đồ quá ồn ào, quá vui vẻ, các cầu thủ quá thoải mái. Trợ lý của tôi cảm thấy trong quá trình khởi động, một số cầu thủ còn không tập trung cho việc cung cấp adrenaline một cách đúng đắn cho cơ thể".
"Ấn tượng đầu tiên của trận đấu là chúng tôi mắc sai lầm khi hậu vệ chuyền cho tiền đạo của đối phương. Hiệp một quả thực quá khó khăn. Kể cả khi tôi có mặt trên sân, sự kết nối với các cầu thủ cũng rất khó. Còn hiệp hai là một câu chuyện khác".
Trên thực tế, Mourinho tỏ ra không hài lòng khi rời sân ngay ở phút 43 trong hiệp một để vào đường hầm chuẩn bị chỉ đạo các học trò. Kết quả là trong hiệp hai, Man Utd chơi hay hơn hẳn.

Thong so tran dau MU 3-0 St.Etienne
Thông số trận đấu MU 3-0 St.Etienne
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X