Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã tìm được bến đỗ mới cho “thần đồng” Januzaj?

Thứ Sáu 26/12/2014 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa đông của MU đang bắt đầu ngay từ bây giờ khi có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thoả thuận cho Everton mượn tiền vệ trẻ Adnan Januzaj.

Chuyen nhuong mua dong MU da tim duoc ben do moi cho Januzaj hinh anh
Januzaj sẽ gia nhập Everton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới?

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Manchester United đang ngày càng dài thêm khi thời điểm tháng 1 tới gần. Cùng với đó, những cầu thủ thuộc dạng sắp chia tay đội bóng cũng không phải là ít khi đội hình của Quỷ đỏ cần được “dọn dẹp” để lấy chỗ đón các nhân tố mới. Trong số này, Adnan Januzaj là nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả bởi tiền vệ này đã được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ thành công trong mùa giải năm nay, tuy nhiên những thay đổi về chiến thuật của HLV Louis Van Gaal lại khiến anh bị thất sủng và thậm chí còn đứng trước nguy cơ lớn bị đẩy đi khỏi sân Old Trafford.

Hàng loạt các CLB ở châu Âu đã liên hệ với Quỷ đỏ thành Manchester để có được sự phục vụ của “thần đồng” sinh năm 1995 này, nổi bật trong số này phải kể tới Paris Saint Germain, Inter Milan hay Real Sociedad. Tuy nhiên mới đây đã có những thông tin cho rằng bến đỗ mới của Januzaj đã được ấn định và không phải là một trong những cái tên đang tỏ rõ sự quan tâm tới thương vụ này mà lại là Everton. Theo đó cả HLV Louis Van Gaal lẫn Ban lãnh đạo đội bóng gần như đã đi đến quyết định về việc để tiền vệ gốc Kosovo gia nhập đội chủ sân Goodison Park theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Đây có thể coi là một quyết định hợp lý bởi Januzaj đã cho thấy anh khá phù hợp với lối đá ở Anh quốc, vì thế việc để cầu thủ này tiếp tục thi đấu ở Premier League sẽ giúp MU theo dõi được sát sao hơn những bước phát triển của cầu thủ này, đồng thời giúp anh không bị bỡ ngỡ nếu có quay trở lại trong màu áo của Quỷ đỏ. Ngược lại, Januzaj cũng không cần quá phiền lòng bởi Everton dưới thời HLV Roberto Martinez vốn rất “mát tay” trong việc giúp các tân binh thi đấu thành công trở lại, điển hình trong số này phải kể tới hai cái tên Romelu Lukaku và Gerard Delofeu. Cả hai cầu thủ này đểu tới Everton theo hợp đồng cho mượn và đã toả sáng rực rỡ trong mùa giải năm ngoái. Chính bởi thế người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng rằng Januzaj sẽ hồi sinh mạnh mẽ khi được HLV Martinez trao cơ hội.

Với việc tìm được CLB mới cho Januzaj, kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của MU coi như đã hoàn tất một nửa, công việc còn lại là mang về những cái tên phù hợp với tình hình của đội bóng hiện tại. Mới đây có thông tin cho rằng nửa đỏ thành Manchester đã chốt xong các điều khoản trong thương vụ Kevin Strootman và nhiều khả năng tiền vệ này sẽ sớm gia nhập sân Old Trafford, còn Atletico Madrid cũng đã “bật đèn xanh” cho Quỷ đỏ trong thương vu Miranda trong bối cảnh hợp đồng giữa CLB Tây Ban Nha và hậu vệ này sắp đáo hạn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X